• GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ

    Ngay từ khi thành lập, iMaSo VN đã xác định cho mình sứ mệnh... “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn" Chúng tôi giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng, quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp.

  • FACEBOOK – NƠI KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    Chủ động tiếp cận khách hàng mới thật nhanh chóng với các hình thức đa dạng trong nội dung và hình ảnh. Bạn có thể nhắm mục tiêu và truyền tải thông diệp thu hút tệp đối tượng có sở thích hoặc mối quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

  • CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

    Bất kể bạn đang làm trong ngành nào, rất có thể, bạn chỉ là một công ty trong biển cạnh tranh. Và nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, thì marketing là điều bắt buộc. Một khi bạn có được sự chú ý của khách hàng, điều bạn cần lúc này là một thứ gì đó để duy trì nó. Và tất nhiên, không gì tốt hơn một chiến lược branding hiệu quả. .

THÓI QUEN MỚI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG BỊ CÁCH LY TẠI NHÀ TRONG ĐẠI DỊCH

Vào thế kỉ thứ 19, nhà ngoại giao Klemens von Metternich đã viết: “Khi Pháp hắt hơi, cả Châu Âu cảm lạnh”. Thế kỉ thứ 20, câu nói đó chuyển thành: “Khi Mỹ hắt hơi, cả thế giới cảm lạnh”. Thật bất ngờ, vào thế kỉ thứ 21, dưới làn sóng kinh tế mạnh mẽ của Trung Quốc, câu nói này...
Share:

MICRO MOMENTS - KHI MARKETING LEN LỎI VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC CUỘC SỐNG

Quan tâm đến xu hướng tìm kiếm micro moment và cách làm thế nào để tác động đến người mua sắm là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của marketer.Chúng ta sống trong thế giới của vô vàn sự lựa chọn với rất nhiều thương hiệu, một triệu lẻ một cách để hoàn thành công việc. Và trong bối...
Share:

CÁCH LIÊN HỆ CẤP TỐC FACEBOOK ĐỂ "CẦU CỨU" KHI GẶP SỰ CỐ

Khi sử dụng Facebook, chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải vấn đề cần sự support của Facebook. Thế nhưng, bạn lại không biết làm cách nào để liên hệ với họ. Đặc biệt đối với người làm marketing thì Facebook không chỉ đơn thuần là tài khoản cá nhân, nó còn là tài khoản quảng cáo...
Share:

CHIẾN LƯỢC STP LÀ GÌ? ÁP DỤNG STP TRONG MARKETING DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?

Đa phần các công ty không thể nào có thể phục vụ được tất cả mọi đối tượng khách hàng cũng như không thể đáp ứng, thỏa mãn hết nhu cầu của họ. Vậy nên các công ty luôn chọn cho mình một phân khúc khách hàng để chăm sóc và phục vụ họ một cách tốt nhất thông qua những chiến lược...
Share:

30 TIPS VIẾT TIÊU ĐỀ CUỐN HÚT THÔI MIÊN MỌI KHÁCH HÀNG

Viết tiêu đề hiệu quả chính là một mỏ neo để toàn bộ bài viết nương theo. Nó tóm tắt mọi điều ta muốn nói, duy trì nhiệt huyết và gây tò mò cho người đọc. Ta cũng có thể thay đổi tiêu đề trong quá trình viết, nhưng tôi luôn bắt đầu bằng một tiêu đề để toàn bộ công việc được...
Share:

MICRO-MOMENT - "KHOẢNG KHẮC" TỨC THỜI - MARKETING THEO CONSUMER JOURNEY CÓ CÒN HIỆU QUẢ?

Internet ra đời cùng sự phát triển vượt bậc của các tiện ích số đã tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong diện mạo của marketing ngày nay. Số lượng các kênh truyền thông gia tăng (email, website, mạng xã hội,…), các thương hiệu mọc lên “như nấm sau mưa” tạo nên một “cơn ác mộng”...
Share:

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Bài đăng nổi bật

Twitter Profit Hive Review: How I Create Passive Income With Twitter

  Twitter Profit Hive Review-Introduction Welcome to our comprehensive review of Twitter Profit Hive, the ultimate guide to achieving financ...

XIN CHÀO!!!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.
Đây là blog chia sẻ tất tần tật những kiến thức về marketing mà mình đã đúc kết cũng như học hỏi được trong thời gian qua.
Nếu bạn đọc được thông tin hữu ích, đừng quên dành cho mình 1 chia sẻ ủng hộ nhé!
Thanks :)

THEO DÕI IMASO TRÊN FACEBOOK

vân

0394.17.96.99