QUẢNG CÁO GOOGLE ADS LÀ GÌ?

Quảng cáo Google Ads là gì? Tại sao phải lựa chọn Google Ads đầu tiên khi kinh doanh Online? Hãy cùng iMaSo VN tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Bạn có đang mong muốn sản phẩm mình cung cấp xuất hiện trong tầm ngắm của cộng đồng đúng thời điểm khi họ đang có nhu cầu? Bất kể bạn muốn thu hút khách hàng mới truy cập vào web, tăng doanh số trực tuyến, nhận được thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, thì GOOGLE ADS đều có thể giúp bạn.

GOOGLE hiện nắm giữ hơn 90% thị phần tìm kiếm trên web, trên ứng dụng hay thiết bị di động. Và cho dù người dùng có thực hiện tìm kiếm thông tin ở bất kỳ nơi nào, chúng cũng đều có 1 phần liên quan trực tiếp đến GOOGLE. Do vậy, khi bạn quảng cáo trên GOOGLE, bạn sẽ tiếp cận khối lượng khách tiềm năng rất lớn và tăng cường tối đa khả năng nhận diện thương hiệu của mình.

Google Ads là gì?

GOOGLE ADS là loại hình quảng cáo trả phí của Google. Bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau ( bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video ) ở các vị trí trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp. Mục đích cuối cùng: Tìm Kiếm Khách Hàng, Mang Về Lợi Nhuận, Chi Phí Tối Ưu.

Được ra mắt vào năm 2002, với tên ban đầu là Adwords. Đến giữa năm 2018, Adwords được Google đổi tên chính thức là Google Ads.


Xem thêm: Nên lựa chọn Google Ads hay SEO?

Tại sao phải lựa chọn Google Ads đầu tiên?

Từ khi ra đời, Google Ads đã giúp hàng triệu doanh nghiệp phát triển và thành công trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu bằng kho dữ liệu khổng lồ về thông tin và hành vi người dùng được thu thập từ Gmail, Youtube, Chrome….. 



Vì vậy, bạn có thể được:

1.  Nhắm đúng khách hàng mục tiêu vào thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp thông qua các từ khóa.

Thực tế, khi người dùng tìm kiếm một thông tin về sản phẩm trên Google thì khả năng họ mua sản phẩm là rất lớn. Để làm tốt điều này, bạn cần phải đảm bảo tìm hiểu và phân tích thị trường một cách kỹ càng.


Chẳng hạn trên TÌM KIẾM GOOGLE: 4 vị trí đầu và 3 vị trí dưới

  
Hay trên Youtube

2.  Lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với chi phí quảng cáo.

  Khi quảng cáo Google, nếu ai đó click vào quảng cáo thì bạn mới phải trả tiền. Có nghĩa là nếu quảng cáo của bạn hiển thị 24/24 trên Google mà không ai click vào thì bạn vẫn có khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng nhận diện thương hiệu của bạn với họ mà không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào. Chủ động hơn rất nhiều so với QC truyền thống.

    

3. Linh hoạt điều chỉnh ngân sách và chiến dịch quảng cáo phù hợp.

Với Google Ads, bạn có thể xem báo cáo ngân sách từng ngày bạn đã chi trả, lượng truy cập vào website và % chuyển đổi thành cuộc gọi để chủ động điều chỉnh hiệu quả.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Bài đăng nổi bật

Twitter Profit Hive Review: How I Create Passive Income With Twitter

  Twitter Profit Hive Review-Introduction Welcome to our comprehensive review of Twitter Profit Hive, the ultimate guide to achieving financ...

Recent Posts

XIN CHÀO!!!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.
Đây là blog chia sẻ tất tần tật những kiến thức về marketing mà mình đã đúc kết cũng như học hỏi được trong thời gian qua.
Nếu bạn đọc được thông tin hữu ích, đừng quên dành cho mình 1 chia sẻ ủng hộ nhé!
Thanks :)

THEO DÕI IMASO TRÊN FACEBOOK

vân

0394.17.96.99