• GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ

    Ngay từ khi thành lập, iMaSo VN đã xác định cho mình sứ mệnh... “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn" Chúng tôi giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng, quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp.

  • FACEBOOK – NƠI KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    Chủ động tiếp cận khách hàng mới thật nhanh chóng với các hình thức đa dạng trong nội dung và hình ảnh. Bạn có thể nhắm mục tiêu và truyền tải thông diệp thu hút tệp đối tượng có sở thích hoặc mối quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

  • CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

    Bất kể bạn đang làm trong ngành nào, rất có thể, bạn chỉ là một công ty trong biển cạnh tranh. Và nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, thì marketing là điều bắt buộc. Một khi bạn có được sự chú ý của khách hàng, điều bạn cần lúc này là một thứ gì đó để duy trì nó. Và tất nhiên, không gì tốt hơn một chiến lược branding hiệu quả. .

SHOPIFY LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN SHOPIFY TỪ A - Z

 Thương mại điện tử hiện nay đang rất phát triển tại Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp bán hàng truyền thống đều đã chuyển sang hình thức bán hàng online bằng việc xây dựng các website. Đối với những người đang muốn thử sức với kinh doanh online quốc tế thì nền tảng điện tử Shopify chính là lựa chọn tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu về Shopify trong bài viết này.

 

Shopify là gì?

Shopify là một nền tảng thương mại điện tử thuộc sở hữu của công ty cùng tên. Được thành lập vào năm 2016, Shopify đã phát triển và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử.

Công ty cung cấp dịch vụ thương mại điện tử dựa trên mô hình subscriptions. Điều này có nghĩa là Shopify cung cấp cho các doanh nghiệp đăng ký một bộ công cụ cho phép tạo một trang web bán hàng trực tuyến, hoàn chỉnh với mọi thứ được thiết lập và hoạt động ngay lập tức.

Không giống với những nền tảng như Magento hay OpenCart đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức về website, hosting hay HTML mới sử dụng được. Shopify được thiết kế đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu với website và thương mại điện tử. Bạn chỉ cần biết sử dụng internet là đủ để có thể làm chủ và sử dụng Shopify.

Ai phù hợp để sử dụng Shopify?

Bất kì ai muốn sở hữu kênh bán hàng online thông qua website đều có thể sử dụng Shopify. Tuy nhiên, Shopify đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng Dropshipping và POD ( Print on Demand).

Nếu bạn đang bán POD, Shopify đã kết nối với những nền tảng POD phổ biến như Printful, Dreamship, Teezily, GearLaunch, Printify,...

Đối với dropshipping, Shopify là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định kinh doanh theo mô hình này với việc kết nối với AliExpress để đăng sản phẩm, Google Shopping cho quảng cáo và Stripe, PayPal cho cổng thanh toán.

Tại thị trường Việt Nam, khá nhiều thương hiệu Việt Nam đang sử dụng nền tảng Shopify nhằm phục vụ mục đích bán hàng nội địa. Những đối thủ chính của Shopify tại thị trường Việt Nam có thể kể đến Haravan và Sapo.

Ưu điểm của Shopify là gì?

Dễ sử dụng: Đây là lý do lớn nhất mà các doanh nghiệp kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử yêu thích Shopify. Shopify dễ dàng sử dụng với ngay cả những người không hiểu biết quá nhiều về mặt kỹ thuật. Với Shopify, bạn có thể thiết kế website bán hàng thân thiện với người dùng, đăng bán sản phẩm, tạo các chương trình khuyến mãi, đẩy bán và xử lý đơn đặt hàng một cách dễ dàng.

Thi trường rộng lớn: Thay vì sở hữu 1 website thông thường và chỉ tiếp cận được một lượng khách hàng nhất định, với Shopify cơ hội tiếp cận khách hàng của bạn tăng lên rất nhiều lần, bất kì ai đều có thể truy cập và mua sản phẩm của bạn.

Chi phí thấp: Phí hàng tháng bạn phải cho việc bán hàng trên Shopify tương đối thấp: Gói cơ bản có giá 29$/tháng và gói trung cấp có giá 79$/tháng.

Giao diện đẹp mắt: Shopify cung cấp cho người bán rất nhiều giao diện website hoàn toàn miễn phí trong Shopify Theme Store. Ngoài những chủ đề có sẵn, Shopify Theme Store cũng có những giao diện thu phí bắt mắt hơn để cho người bán có thêm nhiều lựa chọn để tối ưu cho shop của mình.

Nhiều tính năng lựa chọn hỗ trợ: Bạn có thể truy cập hỗ trợ kỹ thuật mỗi giờ trong ngày thông qua điện thoại, trò chuyện trực tiếp hoặc email. Tùy chọn tự giúp đỡ cũng luôn có sẵn.

Nhược điểm của Shopify là gì?

Hạn chế về mặt chức năng: Shopify được tải sẵn với hầu hết tất cả các tính năng cơ bản mà các doanh nghiệp mới bắt tay vào kinh doanh online cần để xây dựng một cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, mọi doanh nghiệp đều có một số yêu cầu chuyên biệt và Shopify thường không có các tính năng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể đó. Đây là nơi các tiện ích bổ sung xuất hiện. Nhiều thương nhân cuối cùng cần phải mua một số tiện ích bổ sung để có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh online của họ.

Các tiện ích bổ sung “phải trả phí”: Như đã nói ở trên, Shopify chỉ cung cấp hầu hết mọi tính năng cơ bản, do đó người bán thường phải tìm các tính năng nâng cao dưới dạng các tiện ích bổ sung và “mất phí”.

Phí giao dịch: Mặc dù hầu hết các giỏ hàng đã giảm hoàn toàn phí giao dịch. Shopify vẫn giữ lại mức phí 0,5% đến 2,0% (tùy thuộc vào gói giá của bạn).

Hệ sinh thái của Shopify

Shopify sở hữu một tảng hệ sinh thái phong phú giúp cho bạn có thể sở hữu những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất trên thế giới vào thương mại điện tử.

Shopify App Store

Nếu như Android có Google Play, iOS có Apply App Store, thì Shopify App Store chính là hệ sinh thái ứng dụng của Shopify. Lí do hơn 1 triệu khách hàng đang gắn bó với Shopify vì họ có thể tuỳ biến website bán hàng online trở thành ông lớn với hơn 3.000 ứng dụng trả phí và miễn phí của Shopify.

Bất kể bạn cần tính năng gì, từ livechat cho đến đánh giá sản phẩm, email marketing, chương trình tích điểm, customize,... tất cả đều trở nên dễ dàng.

Có thể bạn chưa biết, chỉ riêng trong năm 2019, Shopify đã chi trả hơn 1 tỷ USD cho những đối tác phát triển ứng dụng trên Shopify.

Shopify Theme Store

Đây là nơi bạn lựa chọn những theme (template hay giao diện) để sử dụng cho website bán hàng của bạn. Những theme này được thiết kế theo ngành nghề và dễ dàng tuỳ chỉnh theo ý muốn của bạn. Bạn có thể mua 1 theme cao cấp để sử dụng hoặc đơn giản là chọn 1 theme miễn phí để dùng.

Shopify hiện tại có hơn 10 themes miễn phí cho bạn lựa chọn để bắt đầu.

Shopify Experts

Shopify Experts là nơi mà bạn có thể tìm kiếm những chuyên gia trong lĩnh vực Store Set up, Graphic Design, Digital Marketing,...

Shopify API

Shopify cung cấp tài liệu API để cho bạn có thể dễ dàng tích hợp với bất kì hệ thống của bên thứ ba nào. Dễ dàng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba, hay hệ thống ERP, CRM nội bộ của doanh nghiệp.

Shopify tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Shopify được biết đến rộng rãi trong cộng đồng kiếm tiền online như Dropshipping, Print on Demand. Tuy nhiên, đối với những khách hàng truyền thống kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Shopify chưa được sử dụng nhiều vì một số rào cản ngôn ngữ và công nghệ.

Dù vậy, năm 2020 được dự báo là năm mà Shopify sẽ phát triển một cách mạnh mẽ tại Việt Nam khi những rào cản được xoá bỏ.

Tiếng Việt: Hiện tại Shopify chưa hỗ trợ tiếng Việt, tuy nhiên Shopify dự kiến sẽ công bố giao diện quản lý admin tiếng Việt trong năm 2020.

Zipcode: Khác với hầu hết các nước trên thế giới, Việt Nam không sử dụng Zipcode. Việc điền Zipcode khiến khách hàng gặp khó khăn khi nhập thông tin địa chỉ giao hàng. Shopify dự kiến sẽ xoá bỏ Zipcode và thay vào đó là hệ thống lựa chọn Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã.

Vận chuyển COD: Shopify đang tiến hành tích hợp với những nền tảng giao hàng phổ biến ở Việt Nam như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm và những đối tác có cổng API. Dự kiến hoàn thành Quý IV/2020

Cổng thanh toán: Hiện tại khách hàng sử dụng Shopify tại thị trường Việt Nam đã có thể sử dụng cổng thanh toán VTCPay, OnePay. Tương lai sẽ tích hợp VNPAY và những ví điện tử như Momo, ZaloPay, GrabPay.

Sàn thương mại điện tử: Tương lai dự kiến tích hợp với Lazada, Tiki, Shopee, Sendo.

Bán tại cửa hàng (POS): Phần mềm bán hàng tại cửa hàng đã tích hợp thành công, đồng bộ với dữ liệu khách hàng, đơn hàng của Shopify.

Xem thêm: Giá vốn hàng bán là gì? Cách tính giá vốn hàng bán chuẩn 100%

Hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên Shopify từ A đến Z

Trước tiên để bắt đầu sử dụng Shopify, người bán cần có là một máy tính có kết nối internet và một địa chỉ email. Vì ngôn ngữ chính sử dụng trong Shopify là tiếng Anh nên bạn cũng cần có 1 vốn tiếng Anh nhất định hoặc dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng Google dịch để hỗ trợ trong quá trình bán hàng trên Shopify.

Lựa chọn sản phẩm và hình thức bán hàng trên Shopify

Bạn có thể bán gì trên Shopify?

Với nền tảng Shopify, bạn gần như có thể bán mọi thứ từ sản phẩm cho đến dịch vụ như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm làm đẹp, đồ điện tử, đồ gia dụng hay những sản phẩm như khóa học, dịch vụ, phòng khách sạn hay thẻ thành viên,…

Một số hình thức bán hàng trên Shopify và kiếm tiền với Shopify phổ biến

Fulfillment by Amazon (FBA)/ Private Label: Hình thức này thường được sử dụng trên Shopify như một kênh bán hàng phụ cho các seller bán các mặt hàng chủ yếu liên quan đến soap, fitness supplements, mỹ phẩm, foods,… để kết nối với Amazon. Sau khi có order trên Shopify, hệ thống sẽ gửi đến Amazon để fulfill đơn hàng đó.

Dropshipping: Đây là hình thức giống như cộng tác viên bán hàng, bạn chỉ việc bán sản phẩm mà không phải bận tâm đến việc lưu kho hay vận chuyển đến tay khách hàng. Shopify Dropshippers tại Việt Nam thường tìm những suppliers chủ yếu ở Mỹ về mỹ phẩm, quần áo… hoặc lựa chọn dropship từ Aliexpress. Hình thức dropship đòi hỏi khá cao trong việc tìm hiểu và nghiên cứu về sản phẩm cũng như từ khóa rất kỹ càng.

Bán áo thun auto fulfillment: Thay vì sử dụng platform cũ như Teespring, nhiều sellers đã dần chuyển dịch qua bán áo thun trên nền tảng Shopify và một platform kết nối với Shopify như 1 nền tảng bền vững khi các nền tảng khác đã có quá nhiều cạnh tranh (ví dụ như Teezily Plus, Printful, CustomCat và Teelaunch. Mình đánh giá cao nhất là Printful và kế đến là Teezily Plus.

Tự bán sản phẩm của chính mình làm ra.

Tạo gian hàng trên Shopify

Bước 1: Mua tên miền của riêng bạn

Điều này không bắt buộc để thiết lập cửa hàng Shopify, nhưng nó được khuyến khích mạnh mẽ. Việc sở hữu 1 tên miền riêng chứ không phải là dạng tên miền phổ biến “myshopify.com.com” sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng và nhận diện tốt hơn cho cửa hàng của bạn. Nó cũng sẽ trở thành một điểm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bạn sau này. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tên miền .com với giá khoảng 10$ /năm trực tuyến, vì vậy đây là một khoản đầu tư xứng đáng mà không quá tốn kém.

Ngoài ra, bạn có thể mua một tên miền ngay thông qua Shopify. Giá ở đây đắt hơn một chút so với các nhà cung cấp khác. Tuy nhiên, nó đi kèm với lợi ích đơn giản hóa quá trình kết nối tên miền sau này.

Bước 2: Tạo tài khoản trên Shopify

Shopify cho phép người bán có thể trải nghiệm mọi tính năng trong vòng 14 ngày hoàn toàn miễn phí mà không yêu cầu phải nhập thẻ tín dụng hay bất kì thông tin thanh toán nào.

Sau 14 ngày dùng thử, nếu bạn cảm thấy việc sử dụng Shopify là phù hợp, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ của Shopify tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp hay cá nhân.

Bước 3: Thiết lập cửa hàng và sản phẩm

Sau khi cửa hàng của bạn được tạo, bây giờ bạn có thể kết nối tên miền bạn đã mua với cửa hàng. Quá trình này khá đơn giản.

Tiếp theo là thêm các sản phẩm đầu tiên của bạn. Giao diện Shopify rất thân thiện với người dùng để bạn có thể dễ dàng từng bước thực hiện thêm, cập nhật và xóa sản phẩm.

Khi bạn public một sản phẩm, sản phẩm đó sẽ xuất hiện ngay trên mặt tiền cửa hàng và khách hàng của bạn có thể mua hàng ngay lập tức.

Điều đau đầu thực sự là thu hút lưu lượng truy cập phù hợp vào cửa hàng của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng để họ không gặp khó khăn khi mua hàng từ trang web của bạn.

Thu hút khách hàng tới gian hàng của bạn

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu khách hàng của bạn ở đâu? Khách hàng tiềm năng của bạn có hoạt động nhiều nhất trên Facebook hoặc LinkedIn không?… Sau đó, bạn có thể quyết định kênh nào sẽ là nguồn lưu lượng truy cập chính của mình.

Bên cạnh các nền tảng chính như quảng cáo Facebook và Google, bạn cũng có thể để mắt đến các nguồn truy cập khác, có thể là lưu lượng truy cập của khách hàng trên chính cửa hàng của đối thủ.

Nói chung, quảng cáo trả tiền trên phương tiện truyền thông xã hội là để lưu lượng truy cập nhanh chóng, tức thì và chúng có hiệu quả nhất đối với hàng hóa mua xung. Mặt khác, tiếp thị nội dung và SEO mất nhiều thời gian nhưng chúng rất tốt cho việc xây dựng thương hiệu về lâu dài. Cả hai chiến lược có thể được sử dụng cùng một lúc, chỉ là bạn cần quyết định đầu tư bao nhiêu vào mỗi và vào thời gian nào.

Tối ưu trải nghiệm của khách hàng

Sau khi có lưu lượng truy cập ổn định, bạn có thể bắt đầu phân tích để xem loại khách truy cập nào mang lại lợi nhuận cao nhất và tối ưu hóa cửa hàng của bạn để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate optimization).

Đây là lúc bạn nên thực hiện A/B testing và sử dụng tùy chỉnh Trang. Ngay cả khi bạn không có đủ lưu lượng truy cập, vẫn có những cách tốt nhất mà mọi cửa hàng nên tuân theo. Ví dụ: có tốc độ tải nhanh, thiết kế đáp ứng, kiểm tra nhanh và mô tả sản phẩm tốt.

Shopify tự cung cấp một hướng dẫn khá chuyên sâu về vấn đề này mà người mới bắt đầu nên xem qua. Hơn nữa, có những ứng dụng miễn phí mà bạn có thể sử dụng để làm nhanh quá trình này, chẳng hạn như Instant Upsell tự động quảng cáo mã phiếu giảm giá trên các trang sản phẩm tương ứng.

Kết Luận: Bạn sẽ thành công với việc bán hàng trên Shopify nếu như bạn chịu khó tìm tòi và học hỏi, 29$/tháng cho Shopify là 1 số tiền không hề nhỏ tuy nhiên nếu biết cách khai thác, Shopify thực sự là một mỏ vàng mà bạn sẽ nuối tiếc nếu bỏ qua.

Xem thêm: Chọn màu theo từng ngành kinh doanh

Share:

SEO LÀ GÌ? XÂY DỰNG WEBSITE CHUẨN SEO

 Khi mà các công cụ Digital Marketing đang ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong ngân sách quảng cáo của các doanh nghiệp. Thì SEO nổi lên như một công cụ không thể nào thiếu đối với một thương hiệu có tầm nhìn và chiến lược kinh doanh lâu dài. Vậy SEO là gì và quy trình xây dựng Website Chuẩn SEO như thế nào. Cùng iMaSo VN tìm hiểu nhé!

SEO là gì?

SEO là viết tắt của "Search Engine Optimization" là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến như Google, Bing). Mục tiêu cao nhất là lên top #1 trong trang đầu tiên của SERPs.

Các phương pháp bao gồm việc tối ưu hóa website (tối ưu SEO onpage) và xây dựng các liên kết (SEO offpage liên kết nội bộ, liên kết từ website khác trỏ về gọi là backlink) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn

SEO mang lại một số ưu điểm

  • Chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác (PPC Pay Per Click)
  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Vì vậy mang lại doanh thu.
  • Để website xếp hạng cao trong top Google và tiếp cận khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cho công ty đầu tư vào SEO là một chiến lược tốt, bạn có tự tối ưu SEO cho website nếu có thể, nếu không bạn nên tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ SEO uy tín tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn

Quy trình SEO website chuẩn

Trước đây, làm SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. Tuy nhiên hiện tại, bên cạnh các yếu tố về mặt kỹ thuật thì người làm SEO còn cần phải có khả năng tương tác tốt với cộng đồng trong lĩnh vực mà họ đang SEO, cùng với đó là khả năng viết bài, tìm kiếm thông tin,...

SEO bao gồm rất nhiều công việc khác nhau, tuy nhiên có thể được chia thành những trụ cột chính trong quy trình SEO:

Technical SEO: Những yếu tố SEO kỹ thuật không được tối ưu sẽ làm những nỗ lực về Content, Onpage, offpage của bạn sẽ bị lãng phí. Hãy tìm hiểu thêm 17 yếu tố SEO kỹ thuật quan trọng để tối ưu

Content hữu ích: Với SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu ích với độc giả. Máy tìm kiếm sinh ra là để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu ích và thông tin luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu.

Seo Onpage: Tối ưu trên trang web, cho cả Công cụ tìm kiếm và khách viếng thăm. Hiện nay việc này trở nên ngày càng quan trọng hơn sau khi Google tung ra hàng loạt các bản cập nhật mới, đặc biệt là Google Panda và Google Humming Bird.

Seo Offpage: xây dựng liên kết từ website khác trỏ tới website của bạn. Bao gồm tất cả các liên kết từ các website khác trỏ về site của bạn hay còn gọi là Backlink, từ các trang Blog, Mạng xã hội, Tin tức, Guest post hay các comment từ các Forum, ... 

Nghiên cứu từ khóa (keyword research): Đây là công việc rất quan trọng trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm tới từng loại đối tượng tìm kiếm và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trên kết quả tìm kiếm.

Một số Kỹ thuật tối ưu SEO cơ bản

Google hay Bing là các bộ máy tìm kiếm vì thế nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tìm kiếm thì càng được đánh giá tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn. Hiện nay, có một số cách thức quan trọng sau để tối ưu SEO cho website:

Title - Tiêu đề trang: tối ưu thẻ Title của website ngắn gọn, súc tích, duy nhất trong từng webpage. Các máy tìm kiếm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là những gì súc tích, hàm chứa nhất của website, tiêu đề viết

Description- Thẻ mô tả: Description nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của trang. Khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, súc tích. Desciption thông thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả tìm kiếm.

Mô tả Title, Desc tốt tỷ lệ click càng nhiều (giật title câu click) 

URL: Xây dựng một URL tĩnh - hay URL thân thiện với người dùng và máy tìm kiếm. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~,...) mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website.

Xây dựng liên kết: Bao gồm cả việc xây dựng liên kết nội bộ và xây dựng backlink, backlink là những liên kết từ các website khác dẫn link tới site của bạn. Việc này dựa trên liên kết với các website có cùng nội dung chủ đề liên quan và có Authority cao, chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn.

Xây dựng liên kết tưởng tượng như Xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo dựng uy tín, mỗi mỗi liên kết như một phiếu tín hiệu về niềm tin, liên kết từ site có Authority cao tương tự như khi bạn nhận được một lời khuyên từ một người nhiều kinh nghiệm đó là một tín hiệu xếp hạng quan trọng với các công cụ tìm kiếm. 

Lời kết: Việc nắm rõ cách SEO là gì và quy trình xây dựng Website Chuẩn SEO sẽ giúp trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm.Hãy luôn hoàn thiện kiến thức và kỹ năng về SEO một cách rõ nhất. Thực hiện đúng cách SEO thì Google mới đánh giá cao và vị trí website của bạn sẽ đạt thứ hạng cao trên tìm kiếm. 

Xem thêm: Nên lựa chọn quảng cáo Google Ads hay SEO?

Share:

4 CƠ HỘI THÚC ĐẨY SỰ TĂNG TRƯỞNG NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG NHANH (FMCG) VÀ THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

Trong 10 năm qua các thị trường đang phát triển đã góp phần phát triển nền kinh tế toàn cầu, đóng góp hơn 80% vào sự tăng trưởng toàn cầu. Ngày nay, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở các thị trường được Nielsen đo lường luôn đạt được sự tăng trưởng vượt trội đáng kể, từ hai đến bốn lần so với các quốc gia phát triển.
Điều đó không có nghĩa là tăng trưởng là điều dễ dàng hoặc luôn được đảm bảo. Ở những thị trường đã tăng trưởng nhanh trong quá khứ, thì hiện nay đang phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh khác – các thị trường khác cũng đang phát triển nhanh chóng. Trong khi đó, một số thị trường vẫn còn nhiều khó khăn và thậm chí vẫn đang đóng cửa với thế giới – và ngời đầu tiên khai phá các thị trường này không chắc sẽ luôn nhận được phần thưởng xứng đáng.

Vậy các doanh nghiệp cần nắm bắt những điều gì để có thể thành công tại các thị trường đang phát triển? Báo cáo Điều Gì Tiếp Theo Cho Các Thị Trường Đang Phát Triển của Nielsen đã cung cấp 4 xu hướng chính đang thúc đẩy sự tăng trưởng của các thị trường đang phát triển.

Bốn cơ hội cho các thị trường đang phát triển

Thương hiệu cao cấp và nhãn hàng riêng: Doanh thu từ các thương hiệu cao cấp và cá nhân đều có xu hướng tăng lên. Người tiêu dùng thấy được rằng những sản phẩm nhãn hàng riêng đang cải thiện chất lượng và sẵn sàng trao đổi thương hiệu đặc trưng của mình cho những khách hàng sẵn sàng chi tiêu với giá trị này. Hàng hóa cao cấp vẫn có thể mang lại giá trị mạnh mẽ và cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm độc đáo.

  • Các nhãn hàng cao cấp, nhãn hàng riêng và những nhà sản xuất nội địa đang thúc đẩy tăng trưởng ở Argentina. Ngay cả trong suốt năm 2016 – trong thời kỳ lạm phát tồi tệ nhất – sản lượng các sản phẩm cao cấp tăng 12,9%, gần gấp đôi mức trung bình trong khu vực, trong khi phần còn lại của FMCG đang giảm.
  • Brazil đang có bước phát triển vững chắc hướng tới một nền kinh tế mạnh hơn, được thúc đẩy bởi các nhãn hàng riêng, các sản phẩm cao cấp lẫn các thương hiệu do các doanh nghiệp nội địa tạo ra. Năm 2016, các thương hiệu nội địa đóng góp gần 90% trong việc hình thành các thương hiệu giá rẻ mới và các nhãn hàng riêng, tăng số lượng mặt hàng có mức giá tương tự lên đến 28%.
  • Thậm chí trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, lượng bia siêu cao cấp tại Brazil vẫn có mức tăng trưởng 30% và các loại bia cao cấp tăng 7% (so giữa tháng 7/2016 và tháng 7/2015).

Kết Nối: Người tiêu dùng tại các thị trường đang phát triển đang đặt ra xu hướng trong các hành vi số, điện thoại di động và thương mại điện tử – không chỉ ở các quốc gia của mình mà trên qui mô toàn cầu. Những người tiêu dùng này đang bỏ qua các hệ thống truyền thống đã từng tồn tại ở các thị trường phát triển.

  • Các hoạt động mua hàng và hành vi mua sắm bằng kỹ thuật số sẽ trở thành tiêu chuẩn cho người Brazil.
  • Và các thương hiệu đã nắm được điểm này. Trong hai năm 2016 và 2015, báo cáo Nielsen Digital Ad đã cho thấy mức tăng 15,9 lần trong các chiến dịch quảng cáo có sử dụng điện thoại di động là một trong những nền tảng chính. Cụ thể, việc quảng cáo trên điện thoại di động đã tăng từ 8% trong năm 2015 lên đến 58% trong năm 2016, trong tất cả các chiến dịch được đo lường.

Thương Mại truyền thống: Trong khi thương mại hiện đại đang phát triển, thì ở nông thôn – nơi có cơ hội lớn nhất cho tăng trưởng – thương mại truyền thống vẫn là một nền tảng quan trọng.

  • Các nhà sản xuất, bán lẻ nội địa cũng như khu vực nông thôn đang là những nhân tố tạo sức nóng cho thị trường Việt Nam. Các nhà bán lẻ địa phương đang dần định hình lại toàn cảnh của thị trường bán lẻ. Theo số liệu Đo lường bán lẻ từ Nielsen, trong 10 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 600 cửa hàng thương mại hiện đại đươc mở ra. Trong số các cửa hàng đó, ba thương hiệu nội địa đã mở được 275 cửa hàng.
  • Tại Bờ Biển Ngà, người tiêu dùng mua hai phần ba các sản phẩm FMCG trong các cửa hàng thương mại truyền thống bao gồm tại các ki-ốt, cửa hàng tiện lợi và chợ truyền thống – những địa điểm mà họ thường xuyên ghé thăm nhiều lần trong tuần. Nhìn sơ qua một số ngành hàng phổ biến nhất, ta sẽ thấy rằng kiốt đang thúc đẩy phần lớn sự tăng trưởng. Tuy nhiên, các cửa hàng tạp hóa vẫn đang nắm giữ một thị trường của riêng mình, và trong năm ngoái đã cho thấy ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ và đồng nhất ở những ngành hàng đó.

Đô thị hóa ở vùng nông thôn và các thành phố với mật độ dân cư trung bình: Vùng nông thôn và các thành phố với mật độ dân cư trung bình sẽ là điểm dừng tiếp theo. Khi cơ sở hạ tầng và các cơ hội việc làm được cải thiện ở những khu vực đang phát triển này, các trung tâm thương mại mới cũng sẽ đồng thời được thiết lập.

  • Theo tổ chức Liên Hợp Quốc, ​​phần lớn sự tăng trưởng của Ghana sẽ diễn ra ở các khu vực thành thị, cho đến năm 2025 và 39% dân số sẽ sống ở các đô thị có mật độ hỗn hợp, từ 1 đến 5 triệu người.
  • Khu vực nông thôn Việt Nam sẽ vẫn là một nguồn tăng trưởng tiềm năng cho các công ty FMCG. Năm ngoái, doanh số bán hàng tại khu vực nông thôn tăng trưởng cao hơn mức tăng trưởng tại các khu vực đô thị, 7,7% so với 5,0% theo thứ tự (MAT Q3 2017), nhưng tăng trưởng không đều.
Share:

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA CHO CÁC THỊ TRƯỜNG ĐANG PHÁT TRIỂN?

Một báo cáo mới từ Nielsen cho hay: Điều Gì Tiếp Theo Cho Các Thị Trường Đang Phát Triển, đã đưa ra những dẫn chứng đủ sức thuyết phục rằng người tiêu dùng tại các quốc gia như: Brazil, Việt Nam, Argentina, Ghana và Bờ Biển Ngà ngày càng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn.
 Báo cáo này được kết hợp từ các dữ liệu của Nielsen về thức ăn nhẹ (snack) và bia với các chỉ số kinh tế vĩ mô và các dự báo để xác định những thị trường đang tăng trưởng này.

Theo nhận định của Regan Leggett, Giám đốc Điều hành, Bộ phận Thought Leadership, Nielsen: “Bia và snack không chỉ là những thực phẩm chỉ để giải trí. Mà hai ngành hàng này còn cho thấy những chỉ số chứng minh rằng việc mua sắm hai ngành hàng này ngày càng  được người tiêu dùng lựa chọn ngay cả khi họ không có nhu cầu thiết yếu về chúng. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng quan sát thấy rằng những quốc gia có điều kiện kinh tế vĩ mô tốt sẽ là môi trường thuận lợi cho hai ngành hàng này tăng trưởng.”

Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế, trong vòng 10 năm qua các thị trường đang phát triển đã góp phần phát triển nền kinh tế toàn cầu, đóng góp hơn 80% vào sự tăng trưởng toàn cầu. Ngày nay, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở các thị trường được Nielsen đo lường luôn đạt được sự tăng trưởng vượt trội đáng kể, tốc độ tăng trưởng tại các thị trường này cao gấp hai đến bốn lần so với các quốc gia phát triển.

Cũng theo Pat Dodd, Chủ Tịch, Khối Các Thị Trường Phát Triển, Nielsen nhận xét: “Nhiều khách hàng của chúng tôi đang nhận thấy rằng chiến lược và chiến thuật để triển khai các kế hoạch kinh doanh tại các thị trường đang phát triển phải thay đổi nhanh hơn so với những gì họ đã làm trong quá khứ. Người tiêu dùng tại các thị trường đang phát triển và các đối thủ cạnh tranh ngày càng trở nên thông thái, nhanh nhẹn và tân tiến hơn. Để giành được thắng lợi từ hôm nay và cả ngày mai, bạn phải luôn luôn thay đổi chiến lược để bắt kịp với những điều đang thay đổi liên tục trong thực tiễn tại các thị trường này”.

Ở các thị trường đang phát triển, các xu hướng bia toàn cầu luôn có cơ hội để tăng trưởng mạnh mẽ như các sản phẩm bia cao cấp, bia thủ công (craft), bia vị trái cây (cider) và các loại bia theo mùi vị. Khi quan sát lịch sử doanh số ngành hàng bia trong vài năm vừa qua chúng tôi nhận thấy rằng các dòng sản phẩm này tại các thị trường đang phát triển cũng thể hiện sự tăng trưởng như xu hướng toàn cầu. Tại Ghana, người tiêu dùng đang chuyển dần việc sử dụng các loại bia được sản xuất từ lúa mạch và bia lager sang sử dụng các loại bia có vị trái cây và các vị khác như các loại bia có hương vị chanh (shadies) và các loại thức uống có vị bia – các loại thức uống rất thu hút đối với những người không thích vị bia truyền thống. Các nhóm sản phẩm này đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, tăng lần lượt là 51% và 21% về mặt doanh số.

Snack là sản phẩm đang được người tiêu dùng trên toàn cầu rất ưa chuộng. Thật vậy, trong năm 2017, ngành kinh doanh các sản phẩm đã tăng gần 3,4 tỷ USD trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng trong nhu cầu tiêu thụ thức ăn nhẹ được thúc đẩy bởi việc các nhà sản xuất nội địa cung cấp mức giá vừa phải để thu hút NTD. Trên thực tế, ở Argentina, từ năm 2016, doanh số bán hàng snack của các nhà sản xuất nội địa đã đạt mức tăng trưởng hai chữ số trong khi các nhà sản xuất toàn cầu cho thấy sự tăng trưởng chậm chập (47% so với 2%, theo thứ tự).
Share:

WEBINAR LÀ GÌ? CHIẾN LƯỢC CHO MỘT BUỔI WEBINAR THÀNH CÔNG

Trong một thời kỳ của nền tảng số, sự ra đời của công nghệ trực tuyến đang dần trở thành một trong những công cụ giao tiếp quen thuộc của con người trong thời đại 4.0. Và webinars chính là một phần quan trọng của cộng nghệ kết nối trực tuyến đó, sự ra đời của webinars không chỉ góp phần hỗ trợ cho con người không nhỏ trong việc tiếp nhận các chương trình giáo dục, thảo luận mà nó còn là một trong những phương tiện không thể thiếu trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp thị và quảng bá thương hiệu của mình. Vậy Webinar là gì?

1. Webinar là gì?

Webinar được hiểu là hội thảo video trực tuyến được tổ chức bởi một doanh nghiệp hay một tổ chức với mục đích là truyền tải thông tin tới một nhóm người thông qua máy tính được kết nối Internet. 

Webinar cho phép cá nhân hoặc doanh nghiệp chia sẻ các slide powerpoint, bảng viết, trang web hay thậm chí là các dữ liệu đa phương tiện đến các khán giả ở khắp mọi nơi. Webinar cho phép người tham dự tương tác với giới thiệu của đơn vị tổ chức thông qua micro của máy tính hoặc cửa sổ chat để có thể đặt câu hỏi, biểu thị ý kiến của mình về một vấn đề nào đó. Một số buổi Webinar được ghi để có thể xem lại tương tự như một video clip.

Webinar thường sẽ được các cá nhân hoặc doanh nghiệp thiết lập vào một khung giờ cụ thể và sẽ được gửi thông báo đến những người tham gia, đối tượng quan tâm đăng ký tham dự từ trước. Cho đến thời điểm mà Webinar bắt đầu thì những người tham dự hội thảo đăng nhập vào đường link Webinar đã được gửi theo thông báo trước từ doanh nghiệp hay tổ chức để có thể theo dõi Webinar một cách trực tiếp.

2. Các Webinars hoạt động như thế nào?

2.1. Trình chiếu Slide

Để trình chiếu các nội dung trong các webinars, người thực hiện có thể chọn các phương thức như trình chiếu thông quan MS PowerPoint hoặc Keynote của Apple, nó cũng giống như khi bạn thuyết trình trong lớp học, phòng họp hoặc hội nghị thông thường.

2.2. Phát các webinars trên nền tảng trực tuyến

Có khá nhiều cách giúp các khán thính giả có thể tiếp cận các webinars cũng như các doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa các webinars đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng của mình như up lên Youtube hay phát trên các nền tảng truyền thông số khác như mạng xã hội, các phương tiện báo chí truyền hình,….

2.3. Tương tác với trực tiếp với người xem

Trong một nền tảng số, bên cạnh việc sản xuất các webinars thì việc chú trọng việc tương tác với người xem cũng là một trong những điểm vô cùng quan trọng, nó có thể là các cuộc khảo sát theo dạng câu đố đánh giá cho khán giả tham gia chương trình hay cũng có thể thông qua cách thức chat trực tiếp giữa những người thực hiện webinars với khán giả

Không chỉ giải đáp những câu hỏi thắc mắc của khán giả về những nội dung được truyền tải trong webinars mà nó cũng là cách giúp các doanh nghiệp, những đơn vị thực hiện các webinars đúc rút được những mặt hạn chế cho những webinars tiếp theo

3. Webinar đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?


3.1. Webinars công cụ hữu ích cho việc Marketing và bán hàng của doanh nghiệp

Bên cạnh những loại hình, phương tiện Marketing được các doanh nghiệp sử dụng hiện nay, thì webinars cũng được sử dụng như một chiến lược Marketing mạnh mẽ trong việc quảng bá thương hiệu và tiếp thị các sản phẩm hàng hóa

3.2. Áp dụng chiến thuật tiếp thị trên nền tảng miễn phí

Một điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra là đa phần ở mỗi cuối các webinars đều có những phân đoạn về quảng bá doanh nghiệp hay tiếp thị sản phẩm. Bởi một điều hiển nhiên là không phải tự nhiên mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sẵn sàng bỏ ra chi phí và tâm huyết để tạo ra webinars, nếu như các webinars không đem lại lợi ích gì cho họ mà chỉ mang tính chất phục  lợi ích cho người khác

Để có thể khuyến khích được đông đảo lượng lớn người tham gia webinars của mình, các doanh nghiệp không ngừng tận dụng từ nhiều nguồn cũng như nhiều kênh truyền thông khác nhau như: YouTube Live, Instagram Live hay Facebook Live

3.3 Giao tiếp với người dùng

Bên cạnh việc sử dụng các webinars như một hoạt động quảng bá thì một cách khác là các webinars cũng được các doanh nghiệp sử dụng như một công cụ chính nắm bắt những nhu cầu và tâm lý của khách hàng hiện nay là gì thông qua phần hỏi đáp và trả lời các câu hỏi của khán giả về những vấn đề liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. 

Có thể hiểu một cách đơn giải thì cách làm webinars đem lại khá lớn cho dù sản phẩm của doanh nghiệp bạn có là gì, mang tính chất như thế nào,.. không chỉ giúp các sản phẩm nhận được sự tương tác cao từ người dùng, mà các hoạt động giao tiếp với người dùng cũng là một trong những công cụ hiệu quả trong việc giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và mạnh mẽ

3.4 Sử dụng Webinar là công cụ đào tạo trực tiếp

Nếu doanh nghiệp bạn đang có một đội ngũ nhân viên mới từ xa, hay bạn muốn phát triển thêm nhiều đội ngũ cộng tác viên từ xa mà chưa biết nên hướng dẫn đào tạo như thế nào, thì sự ra đời của webinars giống như một liều thuốc tuyệt vời để đào tạo và hướng dẫn cho đội ngũ này thông qua phần mềm, không chỉ đáp ứng được việc hướng dẫn luôn tuân theo một quy trình điều hành chuẩn mà nó cũng là cách giúp bạn có thể truyền tải được những nội dung hay những thay đổi mới nhất

3.5. Tạo tương tác trong các cuộc phỏng vấn

Ngoài ra doanh nghiệp cũng có thể sử dụng webinars để tiến hành các cuộc phỏng vấn trực tiếp  với các khách hàng của mình, nên để có thể cung cấp cho các khách hàng của mình thêm nhiều giá trị thông tin hơn thì bạn cũng có thể đưa trực tiếp một chuyên gia vào webinars để có thể tiếp xúc và trả lời cho những đối tượng khi họ đăng ký webinars của doanh nghiệp

3.6. Đào tạo và huấn luyện nguồn khách hàng tiềm năng

Bên cạnh những hoạt động trên,  thì nhiều các hoạt động khác xung quanh webinars cũng được các doanh nghiệp tận dụng một cách triệt nhằm có thể đem lại lợi ích to lớn nhất, và một trong số những hoạt động đó chính là sử dụng webinars  để sắp xếp và đào tạo khách hàng. Với cách làm này, doanh nghiệp có thể ghi hình trực tiếp hay cũng có thể thực hiện nó từ trước để có thể tránh những sai sót hoặc nhầm lẫn có thể xảy ra

4. Lời khuyên cho các doanh nghiệp khi tổ chức webinars

4.1. Quảng bá sớm và thường xuyên

Không phải bất cứ các webinars khi được tổ chức cũng được người dùng biết đến và tham gia nếu như không được ai quảng bá hay lời mời giới thiệu tới dự hội thảo của doanh nghiệp họ. Do đó mà, bên cạnh việc chú trọng xây dựng nội dung của webinars, thì các hoạt động quảng bá webinars trên tất cả các kênh có thể có như: socialr media, email marketing, các phương tiện truyền thông quảng cáo (truyền hình, báo chí, mạng xã hội,..) hay truyền thông trên trên trang web chính của doanh nghiệp,… cũng chính là một trong những hoạt động cần được chú trọng. Ngoài ra, bên cạnh những hoạt động quảng cáo thì đối với những khách hàng tiềm năng thì các doanh nghiệp cũng cần phải có thư mời hay những lời nhắn mời riêng. Quảng bá webinars là một trong những hoạt động giúp các webinars của doanh nghiệp mang đến hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu và tiếp thị hàng hóa

4.2. Sử dụng webcam

Thông thường 1 webinars thường sẽ kéo dài từ 30 – 40 phút, nó sẽ là một trong những hoạt động hấp dẫn đối với nhiều người dùng, thế nhưng nếu trong nội dung của các webinars chỉ đơn thuần xoay quanh cuộc giải đáp với những chuyên gia, thì có thể các doanh nghiệp cũng sẽ bị bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để đến gần hơn với nguồn khách hàng tiềm năng của mình nếu không làm các webinars của doanh nghiệp trở lên hấp dẫn và thu hút hơn

4.3. Khảo sát ý kiến người xem

Một trong những hoạt động được xem là tuyệt vời để kích thích sự tò mò của người xem và cũng là cách giúp giữ họ tại webinars của mình. Ngoài ra việc khảo sát ý kiến người xem cũng là một trong những hoạt động quan trọng giúp các đơn vị thực hiện các webinars đúc rút được kinh nghiệm về những mặt hạn chế còn tồn đọng

4.4. Up lại webinars để thu hút lượt xem

Khi các webinars kết thúc, các doanh nghiệp vẫn sẽ có khả năng thu hút thêm được lượng lớn khách hàng tiềm năng cho mình. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này thì sau mỗi buổi webinars, các doanh nghiệp cần phải up lại webinars này lên chính website chính của doanh nghiệp, nó chính là một trong những điều kiện cần giúp các doanh nghiệp thu hút thêm những người có nhu cầu tìm hiểu về những vấn đề đó, từ đó thu hút được thêm được lượng lớn khách hàng tiềm năng hơn

Quá trình Webinar diễn ra chính là lúc cá nhân, doanh nghiệp có cơ hội để khán giả, khách hàng biết đến mình nhiều hơn. Vì thế hãy nắm vững các nguyên tắc và mẹo để thực hiện một buổi Webinar thật thành công.

Share:

THIẾT KẾ FANPAGE CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ TỪ CON SỐ 0

Để kinh doanh online, bạn không chỉ cần có một trang web bán hàng chuyên nghiệp (được coi là bộ mặt trực tuyến của doanh nghiệp để khách hàng nhìn vào), mà bạn còn cần tận dụng tốt các phương tiện truyền thông xã hội được đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh như Facebook, Instagram, Twitter, hay Zalo,…

Các phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cho doanh nghiệp cách thức dễ dàng để tiếp cận và ảnh hưởng đến sở thích của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc quản lý chúng nếu sai sót có thể dẫn đến một số hệ quả không mong muốn, chẳng hạn như “chảy máu” nguồn ngân sách từ việc chạy quảng cáo hay tổ chức các cuộc thi có giải thưởng lớn.

Đặc biệt là Facebook, nếu như doanh nghiệp của bạn đang không hiện diện trên trang mạng xã hội này thì đó quả là một thiếu sót lớn. Chỉ cần cung cấp những nội dung hữu ích, kèm theo đó là tích cực tương tác với người dùng trên trang Facebook, doanh nghiệp sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người và kích thích được họ cùng tham gia vào quảng bá thương hiệu của bạn.

1. Fanpage Facebook là gì?

Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Trang Fanpage chứa nhiều thông tin như thông tin liên hệ của doanh nghiệp, trang web, giờ làm việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Trang Fanpage cũng là một nền tảng tuyệt vời để đăng các bài viết, sự kiện và ảnh trên blog của bạn.

Các trang này được thiết kế để thu hút người hâm mộ dưới dạng like và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các thay đổi mới cho trang Fanpage nếu bạn có bất kì bài post mới hay cập nhật mới nào.

Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số người theo dõi. Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái.

Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội.

2. Các bước xây dựng Fanpage để bán hàng trên Facebook hiệu quả từ con số 0

2.1. Chọn đúng tên là cách xây dựng Fanpage hiệu quả

Khi nói đến tối ưu hóa fanpage, bạn cần chọn đúng tên để Google có thể nhớ và tìm thấy đúng trang bán hàng của bạn một cách nhanh nhất. Đây là chìa khóa cho thấy tầm quan trọng của bạn trong con mắt của Google. Hãy cẩn trọng nhé, vì bạn chỉ có thể chọn một lần và nó là vĩnh viễn.

Đó là lý do giải thích cho việc nếu bạn nhồi vào tiêu đề một từ khóa chung chung sẽ không mang lại bất cứ hiệu quả nào, bởi Google sẽ khó có thể nhận biết, phân biệt để khuyến khích người tìm kiếm truy cập, thậm chí là nó có thể xem bạn như một “thùng rác” vô giá trị.

Thay vì thế, bạn cần một cái tên thương hiệu đại diện doanh nghiệp cho thấy cá tính riêng của mình, đây là mục đích thực sự đằng sau bất cứ một trang Facebook Business nào.

2.2. Hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên Facebook

Hãy cập nhật đầy đủ phần ảnh đại diện, ảnh bìa, liên hệ và các thông tin cần thiết khác được yêu cầu hoàn thiện trong hồ sơ doanh nghiệp.

Một hồ sơ hoàn chỉnh cho thấy thái độ chuyên nghiệp và là một tín hiệu rõ ràng cho khách hàng mục tiêu thấy rằng bạn đang thực sự hoạt động kinh doanh trên Facebook một cách nghiêm túc.

Mặt khác, để đảm bảo mục đích thống nhất trên tất cả các kênh truyền thông xã hội, bạn hãy chắc chắn rằng hình ảnh được sử dụng phù hợp, ảnh bìa chuẩn kích cỡ là 851 x 315 px nhé!

2.3. Đặc biệt chú ý đến phần “Về chúng tôi” trên trang Fanpage Facebook

Sự thật là, bất cứ người dùng nào khi truy cập vào trang Facebook Business đều muốn biết tất cả các chi tiết về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như: địa điểm văn phòng, dịch vụ mà bạn cung cấp, khung giờ làm việc,…

Vì vậy, hãy cung cấp cho họ những thông tin đầy đủ trong mục “Về chúng tôi”, nhằm nhấn mạnh các giá trị và lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể mang lại cho khách hàng.

Tương tự như thẻ Meta Description, bạn cần có một mô tả ngắn khoảng 155 ký tự với những từ ngữ chính xác, bao gồm cả từ khóa nhắm mục tiêu về doanh nghiệp để thông tin có thể được hiển thị một cách chính xác nhất trong các kết quả tìm kiếm từ Google, cả trên máy tính để bàn hay các thiết bị di động.

Đồng thời nhớ thêm cả các liên kết đến trang web bán hàng của bạn hoặc các trang đích để bán hàng trong phần mô tả ngắn vì nó giúp cải thiện đáng kể khả năng được tìm thấy của các trang nội dung đó.

2.4. Cung cấp số điện thoại và địa chỉ trang Facebook của bạn

Các thiết lập Facebook cho thấy lĩnh vực kinh doanh, địa điểm, số điện thoại,… luôn đóng vai trò vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ cung cấp cho người đọc nắm rõ thông tin mà còn tạo cơ hội để trang Facebook Business của bạn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Google chỉ đơn giản là quan tâm nhiều hơn đến các trang cung cấp thông tin liên lạc cụ thể.

Vì vậy, hãy chắc chắn điền đầy đủ thông tin về địa chỉ doanh nghiệp, từ đường phố đến quận/huyện, tên thành phố và số điện thoại cố định của bạn. Điều đó sẽ giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp trong các kết quả tìm kiếm địa phương.

Đó là những bước nền cần thiết để bạn bắt đầu xây dựng Fanpage thôi. Tiếp theo đây sẽ là những bí kíp để giúp bạn Tối ưu hóa Fanpage trên Facebook hiệu quả để bán hàng online hiệu quả hơn gấp trăm lần.

3. Cách tối ưu hóa Fanpage Facebook giúp bán hàng hiệu quả

3.1. Chăm sóc Fanpage liên tục và đồng nhất

Dù Facebook được dùng đơn thuần là kênh quảng bá hay kết hợp cả kinh doanh online thì việc lập ra Fanpage đều nhằm mục đích tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Có thể nói Fanpage là một môi trường để doanh nghiệp và người tiêu dùng trao đổi thông tin, tiếp xúc với nhau. Thế nên đừng bao giờ để Fanpage của bạn đóng bụi, dăm bữa nửa tháng mới đăng vài thông tin quảng cáo ngắn ngủi.

Nội dung Fanpage phải thường xuyên cập nhật, ít nhất 3 lần trên một tuần vào những thời điểm cụ thể. Việc đăng tải nội dung giúp Fanpage của bạn luôn giữ được sự tươi mới, cho khách hàng cảm thấy bạn vẫn đang hoạt động và sẽ có những dự án mới trong thời gian tiếp theo.

Cần lưu ý là những nội dung này phải thống nhất với nhau trong cùng chiến dịch, ví dụ bạn định ra tháng này sẽ thực hiện chiến dịch Marketing Facebook nhằm giới thiệu sản phẩm mới thì 80% nội dung bạn viết phải xoay quanh mục đích ấy. Việc đồng nhất nội dung này sẽ giúp bạn lưu lại thông điệp lâu hơn trong tâm trí người tiêu dùng.

3.2. Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sống động

Như đã nói rất nhiều lần, trên mạng Internet nói chung và Facebook nói riêng, hàng ngày có cả nghìn thông tin được đăng tải nên người ta sẽ chẳng bỏ thời gian ra để đọc những bài viết dài đến cả nghìn chữ không hình ảnh minh họa đâu.

Fanpage của bạn không phải trang diễn thuyết, cũng không phải nơi đăng tải cảm xúc, triết lý sống hay dạy đời người khác, nó là công cụ để bạn thực hiện các chiến dịch Marketing Facebook, là nơi để bạn giao tiếp với người tiêu dùng, thế nên chỉ cần đăng tải thông điệp ngắn gọn kèm hình ảnh sống động là đủ.

Thông thường nội dung trên Fanpage chỉ nên từ 100 đến 150 từ, sử dụng các động từ mạnh, các cấu trúc từ vần điệu dễ nhớ, hình ảnh ấn tượng có liên quan. Đừng nhầm lẫn giữa những gì chúng tôi đang nói với các câu khẩu hiệu, bạn đang giao tiếp với khách hàng chứ không phải rêu rao quảng bá trắng trợn, thế nên dù ngắn gọn cũng cần mang lại cảm giác thân thiết, không nên cụt lủn.

3.3. Mang đến giá trị cho người tiêu dùng

Không ai tốn công theo dõi Fanpage của bạn nếu nó chẳng mang lại lợi ích gì cho họ, muốn có nhiều người quan tâm thì hãy “chăm sóc” nội dung thật kỹ trước khi đăng tại. Nội dung bài viết của bạn có thể đi theo một số hướng sau đây:

Kiến thức hữu ích: Ví dụ bạn chuyên bán áo thun in hình, hãy đăng những bài viết liên quan như cách giặt áo thun để không bị phai màu, cách phơi, là ủi… Đây đều là những kiến thức rất có ích xung quanh sản phẩm và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, chắc chắn khách hàng sẽ bị thu hút hơn.

Thông tin sản phẩm, doanh nghiệp: Các chương trình khuyến mãi, những ưu đãi nhân dịp đặc biệt nào đó, giới thiệu sản phẩm mới hay thông tin về dịch vụ khách hàng,… đều là các tin được nhiều người quan tâm.

Một số tin giải trí “hot”: Đã gọi là nơi giao lưu thì bạn đừng để Fanpage của mình chỉ khô khan với những thông tin kinh doanh đơn thuần, hãy sưu tầm một số tin giải trí “hot” hiện hành để đăng tải như một cách đổi gió, nên nhớ là thỉnh thoảng mới đăng thôi nhé.

3.4. Sử dụng hình ảnh cho nội dung bài viết

Trong thời đại thông tin phát triển nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, các doanh nghiệp và marketer đều biết đến sức mạnh vô hình của những bức ảnh, đặc biệt là trong cộng đồng xã hội trực tuyến.

Chỉ cần lưu lại trên các trang mạng xã hội, bạn sẽ tìm thấy hàng tá thông tin về phản ứng của mọi người với các bức ảnh, và không ít bức ảnh đã có sức ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng mạng và thế giới.

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, các bài post trên Facebook có chứa hình ảnh thu về 120% tương tác so với những bài post chỉ có chữ và chữ.

Bên cạnh đó, não bộ của chúng ta cũng phản ứng nhanh nhạy và hiệu quả hơn với hình ảnh. Trong một biển ký tự, hình ảnh nổi lên như một hòn đảo tuyệt vời, thu hút sự chú ý và tính tò mò của tất cả mọi người.

Vì vậy, để gia tăng độ tin cậy của Facebook với các bài viết, và cũng để thu hút người đọc tương tác một cách tự nguyện, điều bạn cần thực hiện không hề khó khăn chút nào, chỉ cần sử dụng hình ảnh liên quan đến bài viết và phần còn lại để người đọc tự tương tác.

Tuy nhiên, không phải cứ thêm hình ảnh vào bài viết là bạn đã qua mặt được Facebook. Thêm hình ảnh thì đơn giản, nhưng bổ sung hình ảnh nào cho phù hợp mới là điều khó khăn.

Người đọc muốn được nhìn thấy nhiều hình ảnh khác nhau, thường là những thứ hấp dẫn, thu hút ánh nhìn và có thể được mô tả đôi chút ý nghĩa liên quan của bức ảnh trong những dòng đầu tiên của bài viết hoặc dòng giải thích ảnh.

3.5. Đăng nội dung Marketing Facebook đúng thời điểm

Thực tế luôn có những khung giờ tốt và xấu cho việc đăng nội dung lên trang Facebook của doanh nghiệp. Nó quyết định một phần quan trọng đến việc nội dung đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hay không, bởi lẽ người dùng Facebook cũng chỉ thường online nhiều vào những khung giờ nhất định.

Bằng cách phân tích thời gian và mục tiêu đăng bài, bạn có thể xác định chính xác những gì có thể làm tốt nhất cho thương hiệu của mình.

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook thì có lẽ sẽ cần biết một vài con số như tỷ lệ nhập chuột cao nhất là vào khoảng 13 – 16h ngày thứ Tư.

Ngoài ra thì các khung giờ từ 8-9h, 11-12h, 16-17h và sau 20h các ngày trong tuần cũng là thời điểm thích hợp để bạn hoạt động trên trang mạng xã hội này và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngược lại, cuối tuần trước 8h sáng và sau 20h tối lại là khung giờ cấm kị nhất mà bạn không nên hoạt động bởi sẽ không thể thu về được bất cứ hiệu quả gì.

3.6. Thêm đánh giá và bình luận về trang – cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả

Bạn có để ý thấy rằng nhiều trang Facebook Page có phần bình luận và đánh giá theo các ngôi sao không?

Tính năng này chỉ xuất hiện nếu bạn thiết lập trang Facebook Page cho doanh nghiệp, shop kinh doanh và bổ sung vào đó địa chỉ kinh doanh của bạn. Còn nếu bạn đang tạo trang mới, bạn sẽ không bỏ qua được tính năng này đâu vì đây là thông tin bắt buộc bạn phải điền.

Nếu bạn đang có một trang Facebook Page và muốn chuyển thành trang cho doanh nghiệp, bạn có thể thay đổi trong phần About, chnj Page Info và chọn lại thông tin trong phần Category.

Ngay sau khi chỉnh sửa và bổ sung thông tin về địa điểm kinh doanh đầy đủ, tính năng Đánh giá và bình luận sẽ sớm hiển thị trên trang Facebook Page của bạn.

3.7. Thêm nút kêu gọi hành động

Một lưu ý nho nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn đối với trang Fanpage của bạn, đó là sử dụng một nút kêu gọi hành động – CTA. Và điều tuyệt vời nhất đó là bạn chỉ mất vài giây để làm được điều này.

Nếu bạn chưa sử dụng CTA cho fanpage của mình, bạn sẽ thấy một nút “Add Action Button” tại vị trí hiển thị của nút CTA. Khi click vào nút này, bạn sẽ có một menu hiển thị các lựa chọn CTA phù hợp với bạn cùng với đó là định dạng xem trước trên các thiết bị hiển thị khác nhau.

Mặc dù vậy, lựa chọn CTA lại phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh cũng như tập khách hàng mà bạn hướng tới, với 11 lựa chọn khác nhau:
  • Book Now (đặt ngay): Để hướng dẫn người dùng đến đặt bàn tại nhà hàng của bạn, hoặc một phòng trong một khách sạn hoặc một loại hình tương tự như đặt phòng.
  • Contact Us (Liên hệ với chúng tôi): Bạn có thể sử dụng để hướng dẫn người dùng đến một hình thức liên lạc, hoặc nếu bạn cảm thấy tự tin, nó có thể là một nút để gửi email trực tiếp cho bạn.
  • Use App (Dùng ứng dụng): Nếu công ty của bạn có ứng dụng riêng của mình, đây có thể là nút để người dùng mở ứng dụng đó trên thiết bị di động.
  • Play Game (Chơi trò chơi): Nếu bạn là một công ty phát triển ứng dụng di động, đây có thể là nút liên kết đến trò chơi mới nhất của công ty bạn.
  • Shop Now (mua ngay): Đưa người dùng đến thẳng cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Sign Up (đăng ký): Đưa người dùng đến một Form đăng ký thành viên hoặc điều gì đó tương tự thế.
  • Watch Video (xem video): Bạn tùy chọn Video để mời người dùng xem thông qua nút.
Cùng với đó, CTA sẽ được đặt link trực tiếp đến 1 trang web như trang chủ, trang nội dung hay trang sản phẩm. Điều này giúp bạn điều hướng trực tiếp người dùng từ fanpage đến ứng dụng kinh doanh hoặc website của bạn.

Tuy nhiên, sẽ thật là thiếu sót nếu không đo lường hiệu quả mà nút CTA đem lại. Bạn có thể sử dụng dạng link rút gọn hoặc link có gắn mã theo dõi để đo lường, kiểm soát và đưa ra thay đổi phù hợp với nút CTA của mình.

Vì thế, để tận dụng hữu ích từ fanpage, bạn hãy cân đối mọi thứ từ số lượng fan cho tới chất lượng nội dung các post và các hoạt động giúp kích thích tăng trưởng tương tác họ.

Để tăng doanh thu thì bạn không thể bỏ qua thị trường béo bở là Facebook. Và vấn đề quản lý fanpage luôn là nỗi đau đáu của nhiều chủ shop kinh doanh online. Hiểu được vấn đề đó, iMaSo VN hỗ trợ gói thiết kế và chăm sóc fanpage trong vòng 30 ngày nhằm hỗ trợ việc bán hàng trở lên dễ dàng hơn!

NẾU CẦN HỖ TRỢ, VUI LÒNG LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

Share:

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Website là một phần của doanh nghiệp, mọi tổ chức, công ty đều cần thiết kế website cho riêng mình, điều đó ngày càng quan trọng khi mà những chiến lược marketing online ngày càng được nhiều công ty đầu tư mạnh hơn nhằm tăng khả năng cạnh tranh và tìm kiếm thâm những khách hàng, lập trình website cũng giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh, không chỉ ở trong nước mà còn có thể trở thành đối tác với một số công ty nước ngoài.
 

1. Thiết kế Website là gì?

Website giờ đây không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp vừa và lớn, và website là ngôi nhà thứ 2 để phát triển thương hiệu của mình.

Website là một trang thông tin với mục đích là để giới thiệu, cập nhật những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, tin tức,...để mọi người biết đến thương hiệu của mình. Từ những thông tin cần thiết này, mục tiêu lớn hơn mà các doanh nghiệp muốn hướng đến là xây dựng một webiste chuyên nghiệp để bán hàng

Website được phân chia thành 4 hình thức chủ yếu theo đối tượng như doanh nghiệp, website dành cho cá nhân, website của chính phủ, website của các tổ chức phi lợi nhuận mà mỗi website đều có các điểm khác nhau và cũng không thể phủ định tầm quan trọng của chúng là giống nhau

2. Tầm quan trọng của Thiết Kế Website

Sự phát triển của các thiết bị công nghệ đan dần thay đổi thói quen tìm kiếm của hầu hết khách hàng, họ không còn đến tận nơi để tìm hiểu hay phải hỏi thăm bất kỳ ai, bởi vì mọi thứ đều có thể tìm thấy trên internet chỉ với một thiết bị có kết nối internet. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm thấy bạn?

Giải pháp duy nhất cho việc này chính là bạn phải xuất hiện ở trên internet, và cách tốt nhất để thực hiện điều này chính là bạn cần thiết kế một website độc đáo cho riêng mình, để website đó được các công cụ tìm kiếm index và xuất hiện khi người dùng tìm kiếm thông tin về bạn, đây là tầm quan trọng của lập trình website đối với những doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và hình ảnh của mình trên internet.

Còn đối với những doanh nghiệp kinh doanh bán hàng, website đóng vai trò như một cửa hàng online, nới bạn có thể bày bán mọi loại hàng hóa cùng với thông tin chi tiết để người dùng có thể tham khảo, vừa không tốn không gia trưng bày vừa dễ dàng cập nhật, khách hàng cũng có thể truy cập vào website của bạn bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu, điều này đã giúp nhiều cửa hàng xóa bỏ được vấn đề về khoảng cách địa lý giữa cửa hàng thật của họ và khách hàng. Chính vì vậy, thiết kế website bán hàng đóng một vai trò không nhỏ để giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm được một lượng khách hàng từ những người dùng internet.

3. Những trang web giúp thiết kế Website Miễn Phí


3.1.Thiết kế trang web bằng Google Sites
Google Sites chính là ứng dụng trực tuyến giúp người dùng có thể tạo website dễ dàng, bạn có thể thu nhập nhanh chóng nhiều loại thông tin khác nhau trong cùng một vị trí bao gồm video, lịch, tệp đính kèm, văn bản...Đồng thời nó còn dễ dàng chia sẻ những thông tin này để xem hoặc chỉnh sửa với nhóm nhỏ, toàn bộ tổ chức hoặc với mọi người

3.2.Thiết kế trang web bằng Blogger.com
Blogger là một hệ thống website được cung cấp bởi Google giúp bạn tạo ra những trang blog miễn phí với nhiều giao diện khác nhau và phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng

Google sẽ hỗ trợ Blogger về hosting để chứa web, dung lượng của hosting, tên miền sau khi blog được tạo sẽ có đuôi ví dụ như blogspot.com...

3.3.Thiết kế trang web bằng Wordpress.com
Wordpress là một công cụ giúp bạn làm một trang web, blog hoặc tin tức cho riêng bạn, các thao tác trên trang website này rất đơn giản, giao diện quản trị trực quan và giúp bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website Wordpress trong thời gian ngắn

3.4.Thiết kế trang web bằng WIX.COM
WIX là một nền tảng xây dựng website miễn phí , cho phép người dùng khởi tạo webiste trực tuyến dựa trên thao tác kéo thả. Tuy là miễn phí, tuy nhiên nó cũng cung cấp các gói trả phí với nhiều tính năng nâng cấp như xóa logo, sử dụng tên miền riêng... Hiện tại WIX đang được hơn 100 triệu người sử dụng trên phạm vi 190 quốc gia

4.Tạo lập website như thế nào?

Có hai cách để tạo lập website: miễn phí và có tính phí. Thường khi thấy từ “miễn phí” mọi người thường đưa lựa chọn đó ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, ông cha ta có câu “tiền nào của ấy”. Do vậy, hãy thật tỉnh táo và khôn ngoan để chọn hướng phát triển cho riêng mình, để vừa đạt hiệu quả cao nhất, vừa đáp ứng được mục đích mà mình đặt ra.

Cách thứ nhất: Việc tạo website trên là dựa trên những nền tảng web có sẵn và hoàn toàn miễn phí. Có 3 hướng để bạn tạo website như sau:

+ Tạo trang web bằng Google Sites

+ Tạo trang web bằng Blogger.com

+ Tạo trang web bằng Wordpress.com

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn tại đây. Lưu ý, việc tạo website trên những nền tảng có sẵn này chỉ giới hạn với một dung lượng nhất định, đặc biệt là Google Sites do vậy, mà sẽ phù hợp hơn đối với các website có nội dung nhẹ nhàng hơn. Còn đối với các mục đích như để bán hàng trực tuyến thì tốt nhất, bạn vẫn nên áp dụng cách tạo website truyền thống.

Cách thứ hai: Tạo website dựa trên các bước cơ bản như:

+ Đăng ký tên miền: Đây chính là địa chỉ website của các bạn khi mọi người truy cập vào website. Có hai loại tên miền bạn có thể tham khảo như: .com, .net, .org,..hoặc .vn. Ngoài ra, nếu bạn tạo lập website phục vụ ở Việt Nam hay bán hàng ở Việt Nam, bạn nên tạo tên miền đuôi .vn để tránh bị tranh chấp đường truyền không đáng có và để tối đa hóa hiệu quả SEO.

+ Tạo hosting: Web hosting là một không gian trên máy chủ có cài các dịch vụ: Internet, fpt,..nơi mọi người có thể chứa nội dung hay dữ liệu trang web của mình. Tùy vào nhu cầu và yêu cầu về dung lượng đối với mỗi website, việc sử dụng dịch vụ này có thể dao động từ vài trăm tới vài triệu.

+ Bước còn lại là việc cài đặt cơ bản cho website của bạn.

5. Thiết kế Website

Sau khi đã tạo lập website xong, bước tiếp theo của bạn là thiết kế website. Để thiết kế website, trước hết bạn nên lập một bản kế hoạch hoàn hảo nhất.

+ Để tạo được kế hoạch, trước hết bạn phải xác định được mục đích và hướng phát triển chính của website, từ đó, khoanh vùng được đối tượng người xem hoặc khách hàng. Rồi từ nhu cầu, thị hiếu, thẩm mỹ của họ để lập lên những tiêu chí cần thiết và phù hợp cho một website như: giao diện, màu sắc, logo, tính năng, cấu hình,… Khi việc thiết kế website không có những yếu tố tương thích với người xem, website của bạn sẽ hoạt động kém hiệu quả và việc này cũng trở nên tốn công, vô ích. Chỉ khi đã lên được một bản kế hoạch thiết kế website thật hoàn hảo thì khi ấy mình mới sẵn sàng để thiết kế website thật hiệu quả và ích lợi.

+ Sau khi đã lên được một bản kế hoạch phù hợp, việc tiếp theo của bạn là chọn cho mình địa chỉ thiết kế website uy tín nhất. Tại sao chúng ta không thể tự làm mà phải đi “thuê thiết kế”? Bạn có thể tự tìm hiểu để làm nhưng để hiệu quả như mong muốn hay không thì là một điều khó khăn. Vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, lại có một website như ý, có thể nói, việc nhờ cậy tới các dịch vụ thiết kế website là một lựa chọn vô cùng tối ưu.


Bạn đã sẵn sàng để thiết kế website hoàn hảo cho người dùng?

Khi bạn có một website chuyên nghiệp đẹp mắt, bạn đã chiến thắng một nửa trận chiến trên mạng rồi đó. Với thiết kế đẹp, người dùng sẽ lập tức bị thu hút vào phần nội dung của bạn vì vậy tỉ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên.

Thiết kế một website chuyên nghiệp không hề là một công việc dễ dàng. Qua thời gian, hành vi của khách hàng thay đổi, bạn cũng cần tối ưu website của mình liên tục sao cho phù hợp nhất với thương hiệu và khách hàng tiềm năng của mình. Nếu như bạn làm đúng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc thiết kế website trong WordPress? Hãy cứ để câu hỏi của bạn bên dưới nhé!

NẾU CẦN HỖ TRỢ, HÃY LIÊN HỆ TẠI ĐÂY
Share:

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Bài đăng nổi bật

Twitter Profit Hive Review: How I Create Passive Income With Twitter

  Twitter Profit Hive Review-Introduction Welcome to our comprehensive review of Twitter Profit Hive, the ultimate guide to achieving financ...

Recent Posts

XIN CHÀO!!!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.
Đây là blog chia sẻ tất tần tật những kiến thức về marketing mà mình đã đúc kết cũng như học hỏi được trong thời gian qua.
Nếu bạn đọc được thông tin hữu ích, đừng quên dành cho mình 1 chia sẻ ủng hộ nhé!
Thanks :)

THEO DÕI IMASO TRÊN FACEBOOK

vân

0394.17.96.99