• GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ

    Ngay từ khi thành lập, iMaSo VN đã xác định cho mình sứ mệnh... “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn" Chúng tôi giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng, quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp.

  • FACEBOOK – NƠI KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    Chủ động tiếp cận khách hàng mới thật nhanh chóng với các hình thức đa dạng trong nội dung và hình ảnh. Bạn có thể nhắm mục tiêu và truyền tải thông diệp thu hút tệp đối tượng có sở thích hoặc mối quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

  • CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

    Bất kể bạn đang làm trong ngành nào, rất có thể, bạn chỉ là một công ty trong biển cạnh tranh. Và nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, thì marketing là điều bắt buộc. Một khi bạn có được sự chú ý của khách hàng, điều bạn cần lúc này là một thứ gì đó để duy trì nó. Và tất nhiên, không gì tốt hơn một chiến lược branding hiệu quả. .

TOP 06 MẸO BÁN HÀNG FACEBOOK CỰC KHÔN NGOAN

 Quả thực từ trước đến nay, thị trường kinh doanh bao giờ cũng là thị trường khắc nghiệt nhất, cạnh tranh nhất. Làm thế nào để sống sót và phát triển trong môi trường này là một câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người bán hàng. 

Tưởng chừng như trong môi trường khắc nghiệt ấy sẽ chẳng có chỗ cho những bà mẹ bỉm sữa, nhưng nếu nghĩ như vậy bạn đã nhầm to! Họ thực sự là những người có sự nhạy bén và bắt nhịp cực kỳ tốt. Thậm chí họ còn có những mánh khóe, chiêu trò để thu hút bán hàng mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài thủ thuật tôi tích lũy, học hỏi được từ các chị, xin phép chia sẻ với mọi người (xin được phép không liệt kê những cách không “đẹp”)

1. Livestream bán hàng vào giờ cao điểm

Chắc dạo này lướt fb mọi người cũng sẽ thấy rất nhiều video livestream. Những bà mẹ bỉm sữa thường chọn khung giờ vàng và livestream trong các group rất nhiều. Đây là cách mà các mẹ tương tác với nhau. Thậm chí với những mặt hàng như quần áo thì các chị còn mặc thử và giới thiệu rất kỹ về sản phẩm. Mỗi Gr dao động hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn tài khoản nên khả năng tiếp cận cũng cao hơn. Dạo qua một vài video livestream thì tôi thấy khá nhiều người vào bình luận và đặt hàng.

Những mẹo livestream giúp bạn có nhiều người xem nhất:

  • Livestream vào giờ vàng
  • Nhờ người share vào các group càng nhiều càng tốt. Trao giải thưởng cho những người share nhiều nhất để kích thích mọi người xem livestreem chia sẻ.
  • Caption hấp dẫn (tặng quà, giảm giá đặc biệt trong livestream)
  • Chú ý ánh sáng âm thanh sao cho chất lượng hình ảnh, tiếng được tốt nhất
  • Có thêm những cmt “mồi” để kích thích sự mua hàng của người xem

2. Đăng bài câu like, bình luận tương tác để hiển thị trên newfeed nhiều người

Đối với các nhóm, hằng ngày có rất nhiều lượng người đăng bài, vậy làm sao để bài đăng bán hàng của mình hiện lên trên phần đầu lâu nhất. Chấm, hóng? Cách này đã xưa và thậm chí là bị fb khóa cmt vì cho rằng bạn đang spam. Các bà mẹ tinh khôn hơn rất nhiều. Họ biết rằng có tương tác với các nick khác trong group sẽ hiện lên newfeed của họ nhiều hơn.
Và thế là hàng tỉ kiểu “content” kích thích người khác bình luận ra đời và tôi xin liệt kê một vài nội dung đang được chị em sử dụng gần đây:

2.1 Content “họp chợ”

Nếu bạn hay vào các group bán hàng, bạn sẽ thấy thỉnh thoảng hiện lên newfeed những dòng trạng thái như “Các mẹ vào cmt hàng hóa để mua bán chéo”, hay “Họp chợ các chị ơi”.... để những người bán hàng sẽ vào đó bình luận, hiển nhiên người đăng bài đã nhận đuộc tương tác của rất nhiều người khác vào giới thiệu sản phẩm.

2.2 Content “Tìm nguồn hàng”

Thực ra có rất nhiều người đã có mặt hàng bán rồi nhưng họ vẫn sẽ post một stt “Tìm nguồn hàng sỉ” hay “Tìm nguồn hàng vốn 3 - 5tr”. Lúc bấy giờ những chị em bán hàng lại nhanh chóng nhảy vào và giới thiệu mặt hàng, hiển nhiên chủ post sẽ nhận được rất nhiều tương tác.

2.3 Content “chia sẻ bí quyết”

Với dạng content này bài đăng sẽ có dạng tương tự “Cmt chấm để mình chia sẻ bí quyết bán hàng cực hiệu quả”. Rất nhiều người muốn gia tăng đơn hàng nên dạng bài như vậy thu hút nhiều tương tác không phải là điều khó hiểu.

3. Tổ chức mini game

Mini Game tặng quà thì không hề mới nhưng cũng chẳng bao giờ cũ bởi nó luôn mang lại lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên việc chọn trò chơi và thể lệ chơi cũng phải được chú ý bởi lẽ những trò chơi mà may rủi khó khăn như dựa vào kết quả xổ số thì sẽ chẳng còn sức hút. Thường thì nội dung càng đơn giản thì lại càng nhiều người tham gia. Mà càng nhiều người tham gia lại có thêm thật nhiều tương tác.

Một trong những trò chơi được yêu thích nhất hiện nay là cmt số liền nhau. Một trò chơi như vậy trung bình thu hút vài trăm bình luận thậm chí là vài nghìn.

4. Ẩn comment để tránh bị cướp khách, cho đối thủ hít khói

Hàng trăm câu chuyện bị cướp mất khách vì khách lỡ cmt cả thông tin địa chỉ giao nhận hàng đang xảy ra mỗi ngày. Vậy làm thế nào để giải quyết?

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng trong nội dung bài đăng hãy dặn khách rằng nhắn tin thông tin mua hàng cho bạn để tránh bị lộ thông tin và cướp khách.

Tuy nhiện vẫn có những khách không đọc hết thông tin trong bài đăng và bình luận luôn đơn hàng và thông tin vận chuyển. Với trường hợp này, cách duy nhất là nhờ cậy vào công nghệ. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên facebook để ẩn hết bình luận, tránh bị đối thủ dình mò cướp đơn. Ứng dụng quản lý còn có thể tập trung đơn hàng, tin nhắn, bình luận tại trang quản lý nên họ cũng sẽ tránh được sự cố xót đơn hàng. Đừng bao giờ nghĩ những bà mẹ bỉm sữa mù công nghệ.


5. Đăng ảnh feedback của khách

Với thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay, người tiêu dùng sẽ thường nghi ngờ về chất lượng mặt hàng. Nắm bắt được tâm lý này, các mẹ bỉm sữa thường chia sẻ những đoạn tin nhắn khách phản hồi tốt về sản phẩm của mình để tăng thêm sự tin tưởng cho người mua. Càng nhiều phản hồi tích cực càng chứng tỏ được chất lượng của sản phẩm và đơn hàng lại đổ về nhiều hơn.


6. Những bà mẹ bỉm sữa hỗ trợ nhau bán hàng

Các cụ ngày xưa có dạy “buôn có bạn, bán có phường”quả không sai tí nào. Hiện nay trên facebook có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa hỗ trợ bán nhau bán hàng.

Chắc bạn đang thắc mắc họ hỗ trợ kiểu gì? Cách đơn giản nhất là họ tương tác chéo với nhau. Khi họ đăng bài thì họ sẽ đưa link bài đó vào nhóm rồi nhờ các mẹ khác bình luận cho “xôm” và mồi thêm để lôi kéo, thu hút khách mua hàng. Cứ như vậy người này đăng thì người kia hỗ trợ, lúc nào bài đăng của các mẹ cũng rất nhiều bình luận và thường hiện lên những vị trí đầu của các nhóm hay newfeed của nhiều người.

Vừa rồi là một vài mẹo đáng học hỏi cho công việc kinh doanh. Với những cách này, ai cũng có thể áp dụng để bán hàng gia tăng doanh số trên Facebook nói riêng. Quả thực đúng là các bà mẹ bỉm sữa thật lắm chiêu trò buôn bán mà chúng ta ai cũng nên thử cho cửa hàng của mình.
Share:

BỎ TÚI NGAY 10 THỦ THUẬT FACEBOOK CỰC HỮU ÍCH

Mạng xã hội Facebook có đến hàng trăm tính năng khác nhau. Tuy chúng ta vẫn luôn cập nhật nhưng hầu như là chưa đủ so với những thủ thuật mà Facebook có thể mang lại. Có rất nhiều thủ thuật Facebook hữu ích để hỗ trợ người dùng.

Với bài viết hôm nay, iMaSo VN sẽ chọn lọc cho bạn 10 thủ thuật Facebook cực kỳ hữu ích để hỗ trợ người dùng mà không phải ai cũng biết. Vậy đó là những thủ thuật Facebook nào? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.


1. Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên trình duyệt.

Thông thường mỗi trình duyệt người dùng chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản Facebook. Nhưng thực tế có cách để bạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên trình duyệt đấy.
Để thực hiện thủ thuật facebook này bạn Nhấp vào tên tài khoản, chọn Khách để đăng nhập Facebook ở chế độ ẩn danh. Và bạn chỉ cần đăng nhập Facebook mới thôi.

2. “Đập tan” lời mời chơi game

Có phải bạn khó chịu với những lời mời chơi game phiền phức và nhảm nhí thỉnh thoảng lại xuất hiện trên điện thoại? Chỉ cần làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ chúng: Từ ứng dụng Facebook trên di động, bạn vào Cài đặt tài khoản -> Thông báo -> Di động -> bỏ chọn mục Lời mời ứng dụng.

3. Ngày này năm xưa.


Tại giao diện bên trái, nhấp vào Ngày này năm xưa để xem các hoạt động của bạn trong quá khứ đúng ngày này vào 1 năm trước.

4. Cho người khác theo dõi mình

Thủ thuật Facebook có đến 2 cách để bạn kết nối với một người trên Facebook: Kết bạn với họ, hoặc là cho người đó theo dõi bạn. Bạn bè và Người theo dõi là 2 điều toàn khác nhau.
Khi bật tính năng theo dõi, những người theo dõi (nhưng không kết bạn) chỉ nhìn thấy những bài viết được bạn hiển thị “Công khai” mà thôi.

5. Ẩn danh sách bạn bè

Có phải vì lý do nào đó mà bạn không muốn người khác nhìn thấy danh sách bạn bè của mình? Từ danh sách bạn bè trên máy tính, bạn nhấp vào nút hình mũi tên nhỏ -> chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư để chỉnh sửa những người có thể xem danh sách bạn bè của mình.

6. Tự động phát video


Trong phần Cài đặt video các bạn chuyển từ Tắt sang Bật để mở chế độ Tự động phát video trên bảng tin

7. Điều chỉnh lượng thông báo mà bạn nhận được

Với thủ thuật facebook này, bạn có thể tùy chỉnh những hoạt động mà Facebook có thể thông báo đến bạn ở phần tùy chỉnh Thông báo trong phần thiết lập trên Facebook cho cả máy tính và di động.


8. Vuốt ảnh để thêm bộ lọc


Trên ứng dụng Facebook cho iPhone, bạn có thể vuốt khi đang xem một bức ảnh nào đó để áp dụng một số bộ lọc hoặc thêm caption vào ảnh trước khi chia sẻ nó cho mọi người.


9. Cho phép người khác đăng ảnh vào album

Tính năng này rất hữu ích dành cho những album của gia đình, bạn bè và tiệc tùng. Bạn có thể cho phép người khác thoải mái đăng ảnh vào một album nào đó của mình, chỉ cần nhấn vào nút Chỉnh sửa khi đang xem album rồi nhập tên một hoặc nhiều người mà bạn cho phép đăng ảnh ở mục Những người góp ảnh vào album. Sau khi thiết lập xong tính năng này, album của bạn sẽ xuất hiện trong kho ảnh của họ và họ cũng có thể đăng thêm ảnh vào album này.

10. Xem địa điểm đăng nhập

Nếu cảm thấy có điều gì đó bất thường trong đăng nhập hay có cảm giác đang có người khác sử dụng tài khoản của bạn thì bạn hãy vào Cài đặt > Bảo mật > Thiết bị đã nhận dạng để xem những nơi bạn đã đăng nhập  vào Facebook.

Với 10 thủ thuật Facebook này, các bạn đã sử dụng Facebook dễ dàng hơn nhiều rồi đúng không? Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị cùng Facebook!
Share:

4 CÁCH CHẶN CLICK ẢO TRÊN GOOGLE ADS HIỆU QUẢ

 Click ảo hiện đang là vấn nạn đau đầu của nhiều doanh nghiệp đang sử dụng quảng cáo Google Ads hiện nay. Ngoài những chiến lược cạnh tranh công bằng, văn minh thường thấy, việc nhiều đối thủ sử dụng các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh như click ảo vào quảng cáo của bạn. Chúng tiêu hao ngân sách hàng ngày của các doanh nghiệp mà hiệu quả đem về lại bằng không. Trong bài viết này, iMaSo VN sẽ tổng hợp 4 cách chặn click ảo Google Ads, giúp bạn chặn đứng các click ảo, click tặc từ các đối thủ phá hoại.

1. Vì sao gọi là click ảo?

Click ảo với tên gọi khác là click tặc, được định nghĩa là cú nhấp chuột không hợp lệ. So với nhũng cú click thực sự từ người dùng, click ảo có thời gian truy cập nhiều lần trong thời gian ngắn. Song thời gian lưu lại website lại rất ngắn.

Chúng xuất phát từ các hệ thống phần mềm tự động hay các lưu lượng bots. Click ảo thường được các doanh nghiệp sử dụng nahwfm gây lãng phí ngân sách của đối thủ cạnh tranh.
Google đánh giá click ảo qua hành vi như sau:
  • Trong thời gian ngắn nhưng truy cập nhiểu lần
  • Thời gian trải nghiệm website quá hạn chế (thông thường chưa đến 1s)
  • Lượt truy cập lớn nhưng chủ yếu xuất phát từ 1 IP
  • Truy cập ít nhưng không giông với người dùng thực sự (xem kỹ nội dung, nhấp chuột nhiều hơn,…). Google sẽ đánh giá là cllick ảo chỉ cần 2 lần truy cập có hành vi này

2. Click ảo tại thị trường Việt Nam

Click ảo với mức trung bình chấp nhận được mỗi ngành nghề là 10%. Nhưng tại Việt Nam năm 2006, tỷ lệ nhấp chuột dao động khoản 11% đến 27%. Đây là thách thức lớn cho các nhà quảng cáo khi ngưỡng đã vượt qua hơn gấp đôi.

Thứ hạng của các quảng cáo TOP 3 là “địa điểm lý tưởng” các click ảo đến từ các phần mềm tự động:

  • Từ TOP 1 đến TOP 3 click ảo chiếm dưới 10%
  • Từ TOP 1 đến TOP 2 có tỷ lệ click ảo dao động khảo 10% đến 20%
  • Thứ hạng TOP 1 có tỷ lệ click ảo trên 20% và nằm rải rác ở TOP 2 và Top 3 

3. Phân loại click ảo

Các click được tính là click không hợp lệ rơi vào các trường hợp sau đây:
  • Nhấp chuột tình cờ không có giá trị. Cùng với một người dùng nhưng nhấp chuột hai lần liên tiếp vào quảng cáo. Trường hợp này có thể do người dùng vô tình chứ không hề chủ định nhấp chuột như vậy.
  • Nhấp chuột liên tục hoặc đều đặn từ một nguồn. Đây có thể đến từ các đối thủ của bạn cố tình chơi không đẹp. Họ sử dụng một địa chỉ IP và click nhiều lần vào quảng cáo nhằm tăng chi phí cho doanh nghiệp
  • Nhấp chuột được tạo ra tự động bằng các phần mềm hoặc virus. Những phần mềm này sẽ tự động tạo ra click ảo trên các mẫu quảng cáo, khiến cho ngân sách quảng cáo bị hao tốn. Hiện nay, với các nhấp chuột ảo như vậy, nếu được Google phát hiện ra thì phí quảng cáo của bạn sẽ được hoàn trả.

4. Các biện pháp ngăn chặn click ảo trên quảng Google Ads

Cách 1: Chia nhỏ ngân sách quảng cáo trong ngày ra nhiều chiến dịch:

Chiến dịch quảng cáo của bạn đang bị click sạch tiền mà không có khách tương tác. Để khắc phục nạn click ảo cho chiến dịch đó, bạn có thể chọn cách chia nhỏ ngân sách quảng cáo trong ngày cho chiến dịch đó ra thành nhiều phần để chạy lần lượt.

Ưu điểm: Với cách này, ngân sách quảng cáo một ngày của bạn sẽ không “bốc hơi” trong chốc lát do click ảo. Hãy chia nhỏ ngân sách ra nhiều chiến dịch để quảng cáo của bạn có thể hiển thị đồng đều trong ngày.

Nhược điểm: Tốn nhiều thời gian để tạo ra nhiều chiến dịch và cũng không thể chặn triệt để được các dạng click ảo tự động hoặc click bằng mạng 3G, 4G.

Cách thực hiện: Thay vì bạn đặt 800.000đ vào 1 chiến dịch, hãy tạo ra thêm 4 bản sao nữa cho chiến dịch đó, chia 200.000đ cho mỗi chiến dịch, cài đặt khung thời gian nối tiếp nhau (chiến dịch 1: từ 7h-10h, chiến dịch 2: từ 10h-13h…) để quảng cáo của bạn có thể tiếp tục xuất hiện trong ngày, dù bị click ảo.

Cách 2: Chặn theo IP người dùng:


Thông thường một người dùng chỉ sử dụng 1 IP click quảng cáo 1 đến 2 lần trước khi quyết định mua hàng, vì vậy chặn IP người dùng sẽ giúp bạn chặn được các IP có hành vi click vào quảng cáo của bạn hơn 3 lần trong một thời gian ngắn.

Ưu điểm: Chặn được các IP đang click ảo tài khoản AdWords của bạn.

Nhược điểm: Thao tác thủ công, cắt dán từng IP vào hộp chặn trong tài khoản AdWords.
Mất thời gian thao tác và tốc độ không đủ nhanh để chặn được các IP click ảo tự động
Vẫn phải sử dụng bên thứ 3 để theo dõi được IP đang click quảng cáo của bạn

Cách thực hiện:
Bước 1: Lựa chọn chiến dịch rồi nhấp vào tab Cài đặt.
Bước 2: Kéo xuống dưới cùng, nhấp vào “Loại trừ IP” rồi nhấp vào “Chỉnh sửa”
Bước 3: Thêm địa chỉ Ip mà bạn muốn loại trừ vào ô “loại trừ IP” sau đó bấm “Lưu lại” là xong.

Cách 3: Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị:

Nếu bạn hay bị click ảo trên các thiết bị như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng thì hãy giảm giá thầu trên các thiết bị đó xuống để hạn chế các click đốt tiền quảng cáo của bạn.

Ưu điểm: Hạn chế được các click ảo trên các thiết bị.

Nhươc điểm:
Mất thời gian điều chỉnh giá thầu trên từng thiết bị
Thao tác thủ công không hiệu quả với việc chặn các click ảo tự động

Cách thực hiện:
Bước 1: Lựa chọn chiến dịch rồi ấn vào tab Cài đặt.
Bước 2: Chọn “Các thiết bị”
Bước 3: Tại cột “Điều chỉnh giá thầu”, nhấp chuột vào dòng tương ứng với thiết bị bạn muốn chỉnh sửa rồi giảm giá thầu thấp xuống là được.

Cách 4: Nhờ Google hỗ trợ:

Mỗi nhà quảng cáo đều là mỗi khách hàng của Google, chính vì vậy Google luôn có phương án bảo vệ khách hàng của mình.
Google sẽ có sẵn hệ thống lọc các click tặc để hoàn tiền cho bạn, vì vậy nếu bạn cảm thấy mình bị click tặc nhiều qua thì hãy gửi yêu cầu hỗ trợ cho Google, các chuyên gia từ Google sẽ xem xét và hoàn tiền lại cho bạn.

Ưu điểm: Hoàn lại được tiền bị mất từ click ảo

Nhược điểm:
Mất nhiều thời gian đợi Google xét duyệt
Hên xui, không biết tiền có được hoàn lại hay không

Cách thực hiện:
Truy cập vào link sau và điền vào biểu mẫu, sau đó gửi cho Google xét duyệt: https://support.google.com/google-ads/contact/click_quality?rd=1&hl=vi
Hoặc gọi cho Google theo số điện thoại 18009294 để được trợ giúp.

Trên đây là 4 cách chặn click ảo khi chạy quảng cáo trên Google Ads giúp bạn loại bỏ các click ảo, click tặc từ các đối thủ phá hoại và hạn chế phần nào sự thất thoát chi phí ở những thiết bị, thời gian không mang lại hiệu quả quảng cáo cho các nhà kinh doanh.
Share:

"CHẠM" TỚI CẢM XÚC KHÁCH HÀNG BẰNG SLOGAN KINH DOANH ẤN TƯỢNG

 Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc những thương hiệu phải có. Câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan hay về kinh doanh sẽ giúp thương hiệu của bạn “đánh” trực tiếp vào trái tim khách hàng.

Những câu Slogan hay phải hội tụ những yếu tố nào?

Đầu tiên một doanh nghiệp muốn tạo ra một slogan hay phải có một mục tiêu nhất định để hướng tới. Tiếp theo để ghi nhớ dễ dàng vào tâm trí của khách phải thật ngắn gọn, xúc tích và quan trọng nhất phải dễ hiểu. Nếu không có yếu tố này thì slogan không còn là slogan nữa, bởi chẳng khách hàng nào lại bỏ công để nhớ một dòng slogan dài “ngoằng ngoẵng“.

Không phản cảm là một yếu tố cũng quan trọng cần ghi nhớ. Nó có thể ảnh hưởng thậm chí xúc phạm đến người khác dù chỉ là một bộ phận nhỏ khách hàng. Cuối cùng, hãy nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm: Một slogan hay phải thể hiện tính năng và lợi ích khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Những điều đó sẽ thu hút khách hàng của bạn tiếp cận với thương hiệu giúp họ trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp.

Tuy vậy những yếu tố trên là những điều kiện cơ bản để tạo ra một slogan. Thực tế để tạo ra một slogan hay, gây ấn tượng với người tiêu dùng không phải là dễ, điều này bắt buộc doanh nghiệp có trong mình một thông điệp ấn tượng đủ sức khơi gợi trí tưởng tượng của khách hàng về dịch vụ sản phẩm của mình. Những câu slogan hay dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn và là cảm hứng để tạo ra những thông điệp đắt giá cho thương hiệu.
“MỘT SLOGAN CẦN “ĐỦ DÀI” ĐỂ KẾT NỐI CẢM XÚC VỚI KHÁCH HÀNG”- AL RIES – CHA ĐẺ CỦA ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU. 

Những câu Slogan hay về kinh doanh ấn tượng nhất

1. Nâng niu bàn chân Việt – Bitis

Có thể nói đây là một câu khẩu hiệu kinh điển của Bitis làm lay động trái tim biết bao nhiêu thế hệ. Để hỏi rằng bao nhiêu người nhận ra câu nói này của hãng nào, một điều dám cá với bạn là 9/10 người sẽ nhận ra. Bitis đã tạo ra một slogan hoàn hảo bao gồm những hàm ý, ý nghĩa bên trọng. Nhắc đến Bitis là người ta sẽ nhớ đến câu slogan của hãng. Một thương hiệu Việt làm rất tốt về khoản chiến lược Marketing, giúp hãng định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.

2. Khơi nguồn sáng tạo – Trung Nguyên

Đây cũng là một thương hiệu Việt mang đến thị trường một slogan hay. Sự đúng đắn của Trung Nguyên khi chuyển từ câu “Mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mới” thành “Khơi nguồn sáng tạo” như hiện nay. Triết lý của Trung Nguyên thể hiện hết qua câu này, sự ngắn gọn, dễ hiểu và làm người đọc thấm thía mỗi lần đọc. Chính điều này làm slogan của Trung nguyên lay động được người tiêu dùng trên thị trường suốt bao năm nay.

3. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu – Prudential

Một doanh nghiệp bước chân vào thị trường Việt Nam những năm 1995 của thế kỷ trước. Có thể thấy đây là một câu slogan khơi gợi cho khách hàng biết bao suy nghĩ. Độ nổi tiếng của câu khẩu hiệu này đã là chủ đề được cái bạn trẻ chế lại, những câu chế lại ngẫu nhiên trở thành hình thức PR miễn phí cho doanh nghiệp. Và câu slogan “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã trở nên rất nổi tiếng và mỗi lần nhắc tới thì câu slogan của Prudential sẽ chắc chắn phải được liệt kê vào những câu slogan hay nhất.

Xem thêm: Mindset là gì? Top xu hướng chuyển đổi Mindset cho Marketing thành công

4. Vị ngon trên từng ngón tay (It’s finger lickin’s good) – KFC

KFC là một ví dụ điển hình, nhắc đến câu slogan “Vị ngon trên từng ngón tay” người ta liên tưởng ngay đến thương hiệu đồ ăn nhanh KFC. Sau gần 50 năm được tin dùng, năm 2011, KFC đã sử dụng một Slogan mới là “So Good”. Mặc dù slogan mới có ưu điểm ngắn gon hơn slogan cũ, nhưng nhìn tổng thể thì rõ ràng slogan cũ sẽ ấn tượng và hài lòng khách hàng hơn. Vì vậy mặc dù không còn là câu khẩu hiệu của hãng, nhưng nhắc đến KFC người ta vẫn ấn tượng về câu nói đi vào tâm trí của biết bao thế hệ.

5. Hãy khác biệt (Think Different) – Apple

Steven Job không bao giờ giớn hạn sự sáng tạo của mình ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi Steven Job quay trở lại Apple, công ty đã thực hiện một chiến dịch cực kì thành công, với slogan đơn giản: “Think Different (Hãy khác biệt). Trong khi những hãng khác cũng có slogan hay không kém như Intel (Intel Inside – Intel ở bên trong) rất phổ biến, thì “Hãy khách biệt” của Apple” còn có sự tác động đến tâm trí của người tiêu dùng hơn. Nó hiện nay là hình mẫu cho những công ty muốn có được sự hoàn hảo từ sản phẩm đến các chiến dịch marketing.

6. Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) – FPT

Để góp mặt vào những câu slogan hay nhất này thì có thể nhận thấy một điều rằng FPT là một công ty công nghệ, phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam. “Tiếp nguồn sinh khí” có ngụ ý rằng những sản phẩm của FPT sẽ cùng người sử dụng sẽ được FPT thúc đẩy và tạo ra những thành công, cùng nhau xây dựng những nền móng để có tương lai tươi đẹp nhất. Với hình ảnh cá nhân rất tương đồng với slogan mới của thương hiệu FPT, công tác truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT khá tốt trong một số event, hoạt động để tạo dấu ấn về FPT trong khách hàng và cộng đồng.

7. Cứ làm đi (Just do it) – Nike

Xét về độ nhận diện thương hiệu thì không gì có thể sánh được với ông lớn Nike trên mặt trận Slogan. Câu slogan của Nike đã đi vào kinh điển khi nó là một trong những câu nói được nhiều người biết đến nhất, cứ nhắc đến “Just do it” là nhắc đến Nike. Bản thân Nike là một hãng chuyên về kinh doanh đồ thể thao, những mặt hàng ưa vận động và giúp con người thúc đẩy về mặt thể chất. Chính vì thế câu slogan được các chuyên gia nhận định là có tính “thôi thúc” con người, khiến họ dám nghĩ dám làm, hoạt động năng nổ hơn, với dụng ý của Nike là những sản phẩm của Nike sẽ giúp khách hàng đưa họ lên những tầm cao mới và trải bước cùng Nike đến những điều mới.

8. Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) – Disneyland

Disneyland là công viên giải trí hàng đầu nổi tiếng trên toàn thế giới, với sự “hậu thuẫn” của Walt Disney thì những sản phẩm của công viên gắn liền với những nhân vật rất thân thiết như: Chuột Mickey, Vịt Donald, các công chúa của Disney… Mang trong mình bản chất là một công viên phục vụ cho lứa tuổi thấp hơn vì vậy chiến lược Marketing của Disneyland nhằm tạo ra một slogan dễ nhớ và gây thiện cảm với mọi lứa tuổi nhất là độ tuổi nhỏ. Những câu Slogan hay về kinh doanh không thể không nhắc đến Disneyland “Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất” khiến khách hàng mỗi khi đọc lại gây thương nhớ và hình dung về một công viên thú vị nhất hành tinh.

9. Kết nối mọi người (Connecting people) – Nokia

Dù Nokia đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình, thế nhưng khi nhắc về Nokia chúng ta không thể quên hình ảnh 2 bàn tay kết nối với nhau. Tại thời điểm hoàng kim nhất của mình câu Slogan “Kết nối mọi người” dường như trở nên rất thân quen với khách hàng. Câu khẩu hiệu tuy ngắn gọn mà thông minh này tượng trưng cho tiêu chí của công ty, đó là kết nối tất cả mọi người, gạt bỏ những rào cản, khoảng cách với nhau. Có thể nói Nokia đã rất nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình thông qua câu slogan này bằng cách không ngừng chế tạo ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng, ứng dụng mới với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Nhờ đó mà nhãn hiệu Nokia đã trở thành biểu tượng thân thuộc với tất cả mọi người.

10. Thật sự thiên nhiên – TH True Milk

Một trong những điểm nhấn cho thương hiệu sữa TH True Milk là slogan với thông điệp “Thật sự thiên nhiên”. Thông qua thông điệp này, công ty TH Milk muốn nhấn mạnh sản phẩm sữa của mình được bắt nguồn từ những đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại tại trang trại TH. 

Với một loạt Scandal về nghi vấn sữa bẩn từ các thương hiệu sữa trên thị trường thì TH đã tạo ra một Slogan gây không ít tranh cãi trái chiều. Một là TH tạo ra để nhấn mạnh sữa của mình là “thuần khiết” và khẳng định chất lượng, hoặc đây là chiêu trò quảng cáo Marketing nhằm ám chỉ các đối thủ khác. Dù hiểu theo nghĩa nào nhưng khi đọc Slogan của TH true milk thì khách hàng cảm thấy ngay đây thật sự dễ gây thiện cảm, đây xứng đáng là một trong những câu slogan hay về kinh doanh.

Xem thêm: Chọn màu cho từng ngành kinh doanh

Những câu slogan hay theo từng lĩnh vực, ngành nghề

Dưới đây là tổng hợp những câu slogan hay theo từng lĩnh vực cụ thể bạn có thể tham khảo thêm:

Slogan hay cho quán cafe

- Cafe rang Xay Nguyên Chất

- Cafe – hương vị Cuộc sống

- Cafe – sống cùng đam mê

- Nơi chia sẻ cảm xúc

- Trải nghiệm mới, hoài niệm cũ

- Have it your way – Thưởng thức theo cách của bạn

Slogan hay về dược phẩm

- Bảo Xuân: gìn giữ nét xuân

- Sắc Ngọc Khang: tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

- LIC: giảm cân đẹp dáng, tự tin tỏa sáng

- Boganic: bổ gan, giải độc, mát gan

- Emhappy: thăng hoa cảm xúc lứa đôi

- Siro ho cảm Ích nhi: Giải cảm, Giảm ho, Tiêu đờm

- BigBB plus: Mũi họng khỏe, trẻ lớn nhanh

- Prospan: thuốc ho cho cả gia đình

- Panadol: giảm đau, hạ sốt, không gây buồn ngủ

- Vì cuộc sống khỏe đẹp hơn

- Chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn

- Feel better – Live longer

- Chăm sóc sức khỏe – chia sẻ niềm vui

- Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

- Giữ gìn cuộc sống quý giá

- Hạnh phúc cho mọi nhà

- Health for life

- Lựa chọn vì sức khỏe

- Mang bình an đến mọi người

- Vì sức khỏe cộng đồng

Những câu slogan hay về chăm sóc khách hàng

- Tất cả vì khách hàng

- Kề vai sát cánh

- Cho đi nhiều hơn mong đợi

- Your Passion is our Satisfaction – Đam mê của bạn là sự hài lòng của chúng tôi

- Best Service, Right Time, Right People – Dịch vụ tốt nhất, Đúng lúc, Đúng người

- Definitely, We can Serve you better – Chắc chắn, chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn

- Service is Everywhere – Dịch vụ ở mọi nơi

- Service Truly Different – Dịch vụ thực sự khác biệt

- Satisfaction is our motto – Sự hài lòng là phương châm của chúng tôi

- Service what you deserves – Phục vụ những gì bạn xứng đáng

- We Believe in Service, and you Know that – Chúng tôi tin vào dịch vụ của mình, và bạn biết điều đó

- Good Space, Good Service – Không gian tốt, dịch vụ tốt

- Sharing the Feelings – Chia sẻ cảm xúc

- You say, We’ll do it – Bạn yêu cầu, chúng tôi làm

- We are here to serve you – Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn

Slogan hay về công nghệ

- Nokia: Connecting people – Kết nối mọi người

- Apple: Think different – Suy nghĩ khác biệt

- Toshiba: In Touch With Tomorrow – Kết nối với tương lai

- Adobe: Better by Adobe – Tốt hơn bởi Adobe

- AT & T: Reach out and touch someone – Vươn ra và chạm tới ai đó

- Dell: Easy as Dell – Dễ dàng như Dell

- Hitachi: Inspire the Next – Truyền cảm hứng tiếp theo

- Microsoft: Your potential. Our passion – Tiềm năng của bạn. Niềm đam mê của chúng tôi

- Nintendo: Born to play – Sinh ra là để chơi

- Fujitsu: Possibilities are infinite – Khả năng là vô hạn

- Mozilla Firefox: Your web, the way you like it – Trang web của bạn theo cách bạn thích

- LG – Life’s Good – Cuộc sống tươi đẹp

- Sony – Make believe: Hãy tin tưởng

- Cisco – Tomorrow Starts Here: Ngày mai bắt đầu từ đây

- Seiko Epson – Exceed Your Vision: Vượt quá tầm nhìn của bạn

Slogan hay nông nghiệp

- Thấu hiểu cây trồng

- Sự lựa chọn tốt nhất cho cây trồng

- Phụng sự Nông nghiệp Việt

- Phát triển cùng nhà nông

- Tốt cho đất, khỏe cho cây

- Bạn đồng hành với nhà nông

- Adding Green to your Life – Thêm màu xanh cho cuộc sống

- Grow naturally, Live natural – Phát triển tự nhiên, sống tự nhiên

- Moving the World – Thay đổi thế giới

- The leader of nature – Lãnh đạo của tự nhiên

- Nature for better Future – Tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn

Slogan hay cho siêu thị

- Coopmart: Nơi mua sắm đáng tin cậy – Bạn của mọi nhà

- Bic C: Giá rẻ cho mọi nhà

- Vinmart: An tâm mua sắm mỗi ngày

- Walmart: Save Money. Live Better – Tiết kiệm tiền bạc. Sống tốt hơn

- H-E-B: Here everything’s better – Ở đây mọi thứ đều tốt hơn

- Piggly Wiggly: It feels like home – Cảm giác như ở nhà

- Foodland: Think of food, think of Foodland – Nghĩ về đồ ăn, nghĩ về Foodland

- Chất lượng vượt niềm tin

- Sống tiện nghi, vui thỏa chí

- Thích tiện nghi, tùy lựa chọn

- Mua sắm cho gia đình

Những câu slogan hay về chất lượng sản phẩm

- Hòa Phát: Bừng sáng không gian của bạn

- Bitis: Nâng niu bàn chân Việt

- VNPT: Cuộc sống đích thực

- Vinaphone: Không ngừng vươn xa

- Mobifone: Kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng

- Taxi Mai Linh: Tất cả vì khách hàng

- Vietnam Airlines: Sải cánh vươn cao

- PUMA: Forever faster

- Lavie: Một phần tất yếu của cuộc sống

- Comfort: Thơm mát suốt ngày dài năng động

- Chinsu: Thơm ngon tới giọt cuối cùng

Slogan hay về mỹ phẩm

- Enchanteur: Sự lôi cuốn kỳ diệu

- L’Oreal: Because you’re worth it – Bởi vì bạn xứng đáng

- Olay: Love the skin you’re in – Hãy luôn yêu quý làn da của bạn

- Dove: The secret of beautiful hair – Bí mật của mái tóc bóng đẹp

- Sunsilk: Tóc mềm mượt suốt ngày dài

- Vaseline: The Healing Power of Vaseline – Sức mạnh chữa lành của Vaseline

- Maybelline: Maybe She’s Born With It, Maybe It’s Maybelline – Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, Có thể là nhờ Maybelline

- Nâng niu vẻ đẹp Á Đông

- Vẻ đẹp tiềm ẩn luôn nằm trong mỗi chúng ta

- Bí mật của vẻ đẹp

- Vẻ đẹp là sức mạnh

- Đẹp mãi với thời gian

- Vẻ đẹp vượt thời gian

Kết luậnSlogan là khẩu hiệu thương mại giúp thương hiệu kết nối gần hơn đến khách hàng. Khách hàng có nhớ và ấn tượng đến thương hiệu của bạn hay không một phần không nhỏ nhờ vào những câu khẩu hiệu dễ nhớ và ấn tượng. 

Những câu slogan hay về kinh doanh, slogan hay cho công ty ở trên sẽ giúp bạn có “cảm hứng” sáng tạo cho doanh nghiệp những câu ấn tượng và đầy ẩn ý làm lay động trí tưởng tượng khách hàng.

Xem thêm: SME là gì? Bài toán chiến lược Marketing Online cho doanh nghiệp SME

Share:

MINDSET LÀ GÌ? TOP XU HƯỚNG CHUYỂN ĐỔI MINDSET CHO MARKETING THÀNH CÔNG

 Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ 4.0, mọi thứ đang dần thay đổi, máy móc đang dần thay thế cho con người, thực tế ảo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này cũng nói lên được tư duy con người là vô hạn, là thứ không bao giờ có thể biến mất, hay còn được gọi là mindset. Cùng tìm hiểu về mindset là gì và tầm quan trọng của nó trong marketing ngay sau đây!

Mindset là gì?

Mindset được hiểu là tư duy, đề cập đến việc bạn có tin rằng những phẩm chất như trí thông minh và tài năng của con người là những đặc điểm cố định hay có thể thay đổi được. Thông thường mindset sẽ được chia ra làm 2 loại đó là Fixed mindset – tư duy cố định và  Growth Mindset – tư duy tăng trưởng.

  • Những người có tư duy cố định – Fixed mindset thì tin rằng những phẩm chất này là có bẩm sinh, cố định và không thay đổi được.

  • Người có tư duy tăng trưởng growth mindset thì tin rằng những khả năng này có thể được phát triển và tăng cường bằng cách cam kết và làm việc chăm chỉ.

Tư duy đóng một vai trò quan trọng trong cách mà bạn đối phó với những thách thức của cuộc sống. Ở trường học thì tư duy tăng trưởng có thể đóng góp cho một thành tích lớn hơn và những nỗ lực gia tăng. Khi đối mặt với một vấn đề như cố gắng tìm kiếm một công việc mới, những người có tư duy tăng trưởng thường tỏ ra khả năng phục hồi cao hơn. Họ có nhiều khả năng kiên trì hơn đối với những thất bại trong khi những người có tư duy cố định lại thường có xu hướng từ bỏ. 

Mindset trong marketing

Marketing Mindset là một phạm trù trong hệ thống tư duy dựa trên góc nhìn Marketing. Có một mindset phát triển trong lĩnh vực này cũng là một nhân tố để bạn có thể tiến xa hơn trong nghề. Dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu, khoa học đã chứng minh rằng cách chúng ta cảm nhận bản thân là nhân tố chính trong những gì chúng ta có thể đạt được. Nếu chúng ta thấy khả năng của mình là cố định, chúng ta có xu hướng không đi quá xa. Tuy nhiên, nếu chúng ta thấy khả năng của mình có thể vận động và thay đổi, ta sẽ làm việc để cải thiện chúng và đạt được sự xuất sắc.

Điều tương tự cũng có thể nói về một lĩnh vực như tiếp thị. Nếu bạn thấy các quy tắc là cố định, bạn sẽ có xu hướng bị giới hạn bởi các rào cản thông thường về thành tích. Nhưng nếu chúng ta thấy rằng các mô hình, ở một mức độ lớn, có một khả năng vô tận, chúng ta sẽ không bị trói buộc bởi hệ thống tư duy của chính mình.

Đó là lý do tại sao học cách thay đổi các mô hình tư duy của bản thân trong ngành marketing là cực kì quan trọng. Chúng ta đang sống trong một thời đại của sự thay đổi nhanh chóng và không có cách nào ngoài việc thích nghi liên tục.

Xem thêm: "Bậc thầy" tâm lý học Starbucks và 4 "cạm bẫy" chực chờ trên menu

Xu thế chuyển đổi mindset là gì?

Sự phát triển của tiêu dùng sau chiến tranh và các phương tiện đại chúng đã mang đến một xu thế mới. Người làm marketing cho thể tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng của mình bằng việc đầu tư cho một quảng cáo. Hoặc, nếu một doanh nghiệp truyền đi thông điệp đúng đắn sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong việc kinh doanh. Do đó, chính từ thu hút người dùng, các nhà làm marketing đã nắm giữ sự chú ý này.

Với cách làm truyền thống, người làm marketing cố gắng tạo ra những thông điệp chuẩn xác để đưa nó đến với đúng người dùng vào đúng thời điểm. Nếu làm được điều này thì xem như thương hiệu của bạn đã thành công. Việc truyền đi những thông điệp về lợi ích của thương hiệu đang là một cách làm tốt để thúc đẩy lợi nhuận. Thế nhưng, người dùng càng ngày càng trông đợi nhiều hơn vào những thông điệp do đó bạn cần phải thay đổi chiến lược marketing cho thương hiệu của mình, mang đến những trải nghiệm mới hơn, thông minh sáng tạo hơn cho người dùng.

Công nghệ số hiện nay đã giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng dễ dàng hơn đã khiến người dùng bị cuốn vào quá nhiều quảng cáo và dẫn đến choáng ngợp. Do đó, việc chú trọng vào thông điệp thương hiệu đã không còn hiệu quả mà đầu tư cho giao diện thương hiệu quan trọng hơn. Sự thay đổi giao diện thương hiệu sẽ khiến người dùng dễ dàng nhấp chuột hoặc tải ứng dụng của bạn. Với giao diện thân thiện, đẹp mắt, trải nghiệm liền mạch, chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều hơn.

Marketer cần nắm vững những xu thế chuyển đổi Mindset nào?

Từ thu hút đến nắm giữ sự chú ý

Có thể gọi đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên về lịch sử khi mà sự bùng nổ tiêu thụ sau chiến tranh và sự phát triển của TV như một phương tiện đại chúng đã xảy ra gần như cùng một lúc. Các nhà tiếp thị có thể tiếp cận một phần lớn dân số trên thế giới chỉ với một quảng cáo và người tiêu dùng sẽ nảy sinh mong muốn mua sản phẩm. Một thương hiệu với thông điệp đúng đắn sẽ đạt được doanh thu tức thời.

Vì vậy, thật dễ dàng để các nhà tiếp thị bị ám ảnh bởi quảng cáo và tạo ra nhận thức. Mặc dù họ hiểu rằng những thứ khác, chẳng hạn như khuyến mãi tại cửa hàng, phân phối thương hiệu và dịch vụ, cũng đóng vai trò cực kì quan trọng nhưng vẫn không thể bỏ qua tâm lý là mọi người càng biết nhiều hơn về sản phẩm của bạn, khả năng mua sản phẩm sẽ càng cao. Đó là một ý tưởng đơn giản, nhưng thực sự nó không hề sai, vì vậy các nhà tiếp thị luôn mắc kẹt với nó.

Sau đó, truyền hình cáp xuất hiện đã phân khúc khán giả và nhấn mạnh hơn vào việc nhắm mục tiêu. Các nhà tiếp thị hiện cần nghiên cứu thị trường để xác định các phân đoạn có giá trị, sau đó điều chỉnh kết hợp sản phẩm và thông điệp cho phù hợp. Tuy nhiên, bởi vì những phân khúc thị trường vẫn rất lớn, mọi thứ lại hoạt động chủ yếu theo cùng một cách. Nhận thức quan trọng hơn mọi thứ khác.

Tuy nhiên, ngày nay, công nghệ kỹ thuật số đã phá vỡ mô hình đó. Bây giờ, khi bạn tạo ra một thông điệp tạo ra nhận thức, nó không dẫn tới việc đưa khách hàng tới cửa hàng của bạn, mà lại để tìm kiếm hành vi trực tuyến. Hành vi này, lần lượt, sẽ được theo dõi bởi các đối thủ cạnh tranh của bạn, những người sau đó sẽ nhắm mục tiêu lại những khách hàng tương tự với các ưu đãi mới.

Nói cách khác, bằng cách dựa vào nhận thức, về cơ bản bạn sẽ cung cấp dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng cho đối thủ. Và điều đó có nghĩa nhà tiếp thị cần liên tục nắm giữ sự chú ý của doanh nghiệp chứ không phải chỉ đơn thuần thu hút sự chú ý.

Từ việc đưa ra thông điệp đến việc thiết kế trải nghiệm

Trong nhiều thập kỷ, các nhà tiếp thị đã tập trung vào việc tạo ra đúng thông điệp và đưa nó vào đúng người tiêu dùng vào đúng thời điểm. Đối với hầu hết các thương hiệu, điều này đã được chứng minh là một chiến lược thành công. Việc truyền đạt lợi ích của thương hiệu là một cách hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng thế giới đã thay đổi và chúng ta cần phải suy nghĩ lại chiến lược tiếp thị đó.

Ngày nay, người tiêu dùng có thể tương tác với các thương hiệu thông qua các trang web và điện thoại di động cũng như trong một môi trường bán lẻ truyền thống. Từ hầu như bất kỳ địa điểm nào, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, họ có thể thu thập thông tin, đặt câu hỏi, đưa ra các tùy chọn và tiến hành mua hàng. Không nên ngạc nhiên khi bây giờ khách hàng trông đợi nhiều hơn vào những thông điệp thông minh hay sáng tạo.

Khách hàng cho doanh nghiệp cơ hội để phục vụ họ tốt hơn bằng cách tạo ra những trải nghiệm tích cực, thông qua việc sử dụng dữ liệu, công nghệ hoặc thậm chí là truyền miệng. Do đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận sâu hơn cuộc sống của khách hàng bằng việc thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ kỹ thuật số đã cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ và tài nguyên để thực hiện tất cả điều này. Khả năng của doanh nghiệp để tạo ra và xuất bản nội dung, thu thập và phân tích dữ liệu và tương tác với người tiêu dùng trong thời gian thực ngoài những gì mọi người có thể tưởng tượng trong một thập kỷ trước.

Từ việc kiểm soát quảng cáo đến thiết kế giao diện

Thế hệ những nhà tiếp thị trước đã học cách tối ưu hóa chiến dịch, đặc biệt là chiến dịch truyền hình bằng cách mua phương tiện tiếp cận cao. Đó là lý do tại sao chương trình hàng đầu có thể bán với mức phí cao. Nó không chỉ cho phép bạn tiếp cận được nhiều người xem hơn với mỗi điểm, nhưng kết quả là có thể có những người đã liên tục xem đi xem lại quảng cáo của bạn, nhưng cũng có những người lại không xem lần nào.

Vì vậy, các thế hệ nhà tiếp thị đã học cách tối ưu hóa chiến dịch, đặc biệt là chiến dịch truyền hình bằng cách mua phương tiện tiếp cận cao. Đó là lý do tại sao chương trình hàng đầu có thể bán với mức phí cao. Nó không chỉ cho phép bạn tiếp cận được nhiều người hơn với mỗi điểm, mà còn khiến bạn ít có khả năng trùng lặp đối tượng và kết thúc là hiển thị quá nhiều điểm cho cùng một người.

Tuy nhiên, công nghệ kỹ thuật số ngày nay cho phép doanh nghiệp tiếp cận mọi người một cách dễ dàng và bởi vì có quyền kiểm soát nhiều hơn số lần xem quảng cáo, hay sự trùng lặp. Đối với hầu hết các chiến dịch, nhà quảng cáo có thể tiếp cận với những người họ muốn, bất cứ khi nào họ muốn. Bây giờ, vấn đề là người tiêu dùng bị lôi cuốn vào quảng cáo khiến họ trở nên bị choáng ngợp.

Đó là lý do tại sao điểm quan trọng đối với người tiêu dùng không còn là thông điệp thương hiệu, mà là giao diện thương hiệu. Doanh nghiệp có thể kết nối với người tiêu dùng chưa từng thấy trước đây và khiến họ nhấp vào quảng cáo hoặc tải xuống ứng dụng, nhưng tất cả sẽ chỉ là một cú nhấp chuột nếu họ không hứng thú với giao diện của thương hiệu. Trừ khi trải nghiệm ban đầu liền mạch, thân thiện và hấp dẫn, họ sẽ tìm kiếm bạn nhiều hơn.

Kết luận: Thực tế thì việc phát triển tư duy sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng nhiều hơn và có được những chiến dịch thành công hơn. Để có thể lấn sân vào ngành nghề truyền thông quảng cáo thì đòi hỏi các marketer phải liên tục đổi mới tư duy sáng tạo của bạn thân và thực sự hiểu mindset là gì trong marketing để có thể tận dụng nó tốt nhất, tạo các chiến lược tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Hành vi mua hàng khác nhau như thế nào giữa đàn ông và phụ nữ?

Share:

QUẢNG CÁO YOUTUBE LÀ GÌ? CÁCH TỐI ƯU HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE

 Là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới, Youtube được cho là chứa 80% lưu lượng truy cập internet cả người tiêu dùng năm 2019. Do đó, đây là một công cụ vô cùng quan trọng để tiếp thị. Các doanh nghiệp cần tạo ra một chiến lược content marketing hiệu quả dành riêng cho Youtube để thu lợi từ nền tảng này. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu Quảng cáo Youtube là gì? Cách tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Youtube.

Youtube là 1 công cụ tuyệt vời như thế nào?

Theo đánh giá của Alexa, Youtube là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất bên cạnh Google, Facebook. Và một thực tế cho thấy rằng càng có nhiều người quan tâm đến một dịch vụ và sản phẩm nào đó, sẽ càng có nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn.

Cũng như các hình thức tiếp thị khác,nội dung nào thú vị hoặc hữu ích sẽ thu hút công chúng sẽ vào xem. Vì vậy, để bạn có hiểu biết và ý tưởng về những nội dung gì sẽ đưa lên trong video của mình, dưới đây là một số bí quyết và lời khuyên có thể giúp ích bạn khi chuẩn bị cho đoạn video để Marketing hiệu quả trên Youtube.

Quảng cáo Youtube là gì?

Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google khi bạn sử dụng dịch vụ này quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng xem video trên trang Youtube.com, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải hoặc ở trong video bằng các đoạn text, banner(hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube.

Tối ưu hóa quảng cáo trên Youtube như thế nào?

YouTube (do Google sở hữu) đã trở thành một công cụ tiếp thị đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ, có ngân sách tiếp thị hạn hẹp.

Việc thực hiện một chiến dịch tiếp thị bằng phim video trên YouTube có thể sẽ chẳng mang lại tác dụng gì nếu doanh nghiệp không nắm được 7 bí quyết sau đây.

Các nghiên cứu tiếp thị có tên là Sumall.com đã thu thập dữ liệu từ hơn 30 ngàn doanh nghiệp để phân tích những đặc điểm của các đoạn phim video có tác dụng và không có tác dụng trên YouTube hoặc trên các kênh truyền thông xã hội khác. Từ đó, Dane Atkinson – Tổng giám đốc Sumall.com đã chia sẻ bảy bí quyết dưới đây giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả khi quảng cáo trên Youtube.

1. Những đoạn phim “hoành tráng” chưa chắc đã hữu ích – Đừng đầu tư quá nhiều

Tổng số tiền trung bình đầu tư cho một đoạn phim tự làm trên YouTube chỉ nên trong khoảng 300 USD. Ngoài ra, cũng chỉ nên bỏ ra thời gian và công sức vừa phải cho đoạn phim. Điều quan trọng là sử dụng hình ảnh độc đáo, chủ đề sáng tạo hoặc làm mới để tạo nên sự khác biệt để tạo ấn tượng cho nhãn hiệu của doanh nghiệp.

2. Những đoạn phim viral chưa chắc đã mang lại nhiều khách hàng

Thực tế, các đoạn phim có tốc độ lan truyền nhanh đều có đề tài là những vấn đề nhỏ, không mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, cơ bản là mang tính giải trí nhất thời.

Vì vậy, ngay cả khi đoạn phim của doanh nghiệp có được số lượt người xem tăng nhanh trong một thời gian ngắn thì điều đó chưa chắc sẽ có nhiều khách hàng hỏi mua hàng hay ghé thăm trang web của doanh nghiệp.

3. Những đoạn phim quảng cáo trên youtube liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp được chính khách hàng đăng tải sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Cách làm này sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc doanh nghiệp tự đăng tải các đoạn phim do mình tự làm. Doanh nghiệp sẽ có thể mất thời gian để đi tìm những khách hàng phấn khởi và hài lòng khi sử dụng sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp. Nhưng sự chia sẻ của những khách luôn tạo ra sức hút lớn đối với những người khác, làm cho nhãn hiệu của doanh nghiệp được nhận biết và thu hút nhiều hơn.

4. Cách tiếp thị truyền thống không nên áp dụng trên Youtube.

Người sử dụng internet, nhất là những người ghé thăm YouTube thường xuyên, thường không có đủ kiên nhẫn để tiếp nhận những đoạn phim chứa đầy các thông điệp quảng cáo, tiếp thị. Rất ít khách hàng hiện nay có đủ tính kiên nhẫn, trong khi đó một số doanh nghiệp lại thường mắc sai lầm là tin vào số lượt truy cập. 

Xin lưu ý là nhiều khách hàng có thể thoát khỏi đoạn phim của doanh nghiệp chỉ sau vài giây nếu họ không cảm thấy hứng thú gì với nội dung vừa xem” – Atkinson khuyến cáo.

5. Những lời bình luận không có quá nhiều tác dụng

Những lời bình luận thường có sức ảnh hưởng nhất định trên các trang như blog, Facebook hay các trang web xã hội khác, nhưng không có nhiều ý nghĩa trên YouTube. Tương tự, số lượt người thích (Like) hay đăng ký (Subscription) cũng không có tác dụng. “Số lần khách hàng đăng tải lại đoạn phim của doanh nghiệp (re-post) sẽ cho biết doanh nghiệp có nhiều khách hàng ủng hộ hay không” – đó là lý do Alkinson nêu ra.

6. Hãy xác định mục tiêu rõ ràng, cụ thể và có thể đo lường được.

Nhiều doanh nghiệp đã tiến hành tiếp thị trên các kênh truyền thông xã hội, trong đó có YouTube, nhưng khó xác định về mục tiêu và tác dụng của các chương trình tiếp thị. Một số doanh nghiệp khác lại thuê chuyên gia thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên YouTube, song lại không nêu rõ những thay đổi cụ thể cần thu được từ các chiến dịch ấy.

7. Kiên nhẫn.

Quảng cáo trên YouTube có tính gián tiếp hơn nhiều so với tiếp thị bằng cách mua các từ khóa trên các trang website tìm kiếm thông tin hay đặt banderole quảng cáo trên các trang web khác. 

Do đó doanh nghiệp phải chịu khó chờ đợi và dõi theo phản ứng trên thị trường. “Có thể phải mất đến sáu tháng thì một chiến dịch tiếp thị bằng phim video trên YouTube mới có tác dụng” – Atkinson chia sẻ.

Lời khuyên để mẫu quảng cáo trên youtube trở nên thu hút

Trước hết bạn cần có bản kế hoạch sơ lược. Đây là bước đầu bạn nên nghĩ về điều gì là các khái niệm cốt lõi hay thông điệp đoạn video muốn truyền tải.

Nếu trọng tâm bạn hướng đến là Marketing thì phải ghi nhớ rằng chiến lược marketing trên Youtube của bạn nên được tập trung vào việc thu hút càng nhiều khách truy cập hoặc người xem càng tốt.

Tìm hiểu sự cạnh tranh đối với các từ khóa bạn đã chọn. Nếu không bạn có thể nghiên cứu về các đoạn video đứng đầu hoặc nhiều người xem nhất và phân tích yếu tố nào giúp cho các đoạn video này trở nên phổ biến.

Sau khi nghiên cứu tất cả các yêu cầu và thu thập dữ liệu, bạn cần lập kế hoạch trên kịch bản, nội dung và sau đó bắt đầu giai đoạn tiền sản xuất. Khi chuẩn bị video của bạn, hãy xem xét các cách tiếp cận và hiệu ứng đặc biệt bạn sẽ sử dụng. Để đảm bảo đoạn video chạy tốt, bạn cần phải có một chiến lược chuẩn bị thật kĩ.

Cuối cùng, hãy sử dụng từ khóa bạn đã lựa chọn vào tiêu đề của bạn. Bao gồm các từ khóa được chọn trong thẻ tag và mô tả về đoạn video. Mô tả video sẽ xuất hiện để trả lời các câu hỏi chung của người xem. Hãy ghi nhớ rằng bạn muốn có một kết quả SEO tốt nên bạn thực sự phải biết làm thế nào để tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.

Tất cả các việc bạn làm có lẽ đơn giản trong việc lên nội dung và thực hiện clip, nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thực sự mất khá nhiều thời gian để làm được sản phẩm hoàn hảo. Để một clip, video ra đời là cả một quá trình và chỉnh sửa về cả nội dung, hình ảnh, âm thanh, thông điệp để ó một quảng cáo hoàn hảo. Một khi đã nắm vững được nghệ thuật thực hiện một đoạn video tốt, bạn sẽ thu hút được lượt khách hàng lớn.

Như thế, nếu một nhà tiếp thị sử dụng nó để thúc đẩy các sản phẩm hay dịch vụ của mình, chắc chắn rằng nhiều người sẽ có thể xem được những quảng cáo trên youtube. Bên cạnh đó, Youtube có tích hợp tính năng tìm kiếm riêng của nó. Bạn phải tìm tối đa các cụm từ hoặc từ ngữ, có liên quan đến nội dung của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu miễn phí như Google Adwords.
Share:

TIK TOK ADS - XU HƯỚNG TIỀM NĂNG MỚI TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội được thế hệ Z ưa chuộng. Nó đang trở thành xu hướng tiếp thị số một trên sân chơi quảng cáo. Dự báo trong những năm tiếp theo, quảng cáo Tiktok sẽ trở nên bùng nổ hơn khi được các thương hiệu trên toàn cầu sử dụng. 


Gia nhập vào thị trường tại Việt Nam chỉ mới 2 năm nhưng Tik Tok đã khiến cho các đối thủ hiện tại phải lo sợ bởi tốc bộ phủ sóng và lan tỏa cực kỳ nhanh. Ứng dụng này đã đạt được 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày tính đến tháng 6 năm 2018. Với những bước tiến khủng như thế; Tik Tok đã cung cấp hình thức quảng cáo với mục đích sử dụng ứng dụng như một công cụ kiếm lợi nhuận. Cùng tìm hiểu về quảng cáo Tik Tok trong bài viết này.

Tik Tok là gì?

Tik Tok là mạng xã hội cho phép người dùng tạo ra các đoạn video ngắn hấp dẫn; chỉnh sửa chúng bằng âm nhạc kèm các hiệu ứng đặc biệt. Sau đó là chia sẻ video bằng tài khoản trong ứng dụng. Tik Tok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong quý đầu tiên của năm 2018 và cũng là ứng dụng có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Lý do Tiktok thu hút đông đảo người dùng

Tạo video dễ dàng và nhanh chóng: Tik Tok có một thư viện nhạc nền dồi dào và bộ lọc hình ảnh đa dạng; giúp người dùng có thể tạo một clip 15 giây sáng tạo một cách dễ dàng và cực nhanh chóng.

Hỗ trợ cho các hot vlogger và những người thích sáng tạo video

Sức hút từ những ý tưởng sáng tạo: Nhiều clip trên ứng dụng đã nhanh chóng được viral và trở thành những xu hướng cho phần trình diễn sáng tạo đến nhiều người hơn.

Xây dựng chủ đề và tạo xu hướng dẫn đầu cho người dùng: Ứng dụng đã tạo a các hashtag chủ đề để người dùng cùng làm theo như các trào lưu “Tchutchatcha”; “Beautyguru”; “Poselikeapro”…

Đẩy mạnh việc bán hàng từ những nội dung sáng tạo: Tik Tok cho phép người dùng có thể gắn link các sản phẩm lên video của họ. Từ đó giúp chuyển đổi từ kênh nội dung sang thương mại điện tử ngay lập tức.

Nhiều phiên bản phù hợp với từng thị trường: Tik Tok nhanh chóng mở rộng nhiều phiên bản; lượng người dùng của ứng dụng này đã tăng nhanh chóng và nằm trong Top App được tải nhiều nhất của Thái Lan; Việt Nam;  Indonesia; Nhật Bản và Hàn Quốc.

Độ phủ sóng của ứng dụng Tiktok như thế nào?

Đầu tiên, phải nói đến lượng người dùng trên ứng dụng này. Chỉ sau hơn 3 năm bùng nổ (bắt đầu từ năm 2016), từ 130 triệu Users năm 2017 tăng lên 800 triệu Users năm 2019. Thêm vào đó, Tiktok hiện cũng đang là nền tảng mạng xã hội có lượng tải về nhiều nhất trên App Store với gần 40 triệu lượt/ năm. Con số này vượt xa hơn rất nhiều so với các ông lớn khác như: Youtube, Instagram, Facebook, Snapchat.

Hiện tại Tiktok cũng là nền tảng phục vụ 75 thứ tiếng và có mặt tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. 150 triệu là lượng người dùng hoạt động mỗi ngày.

Đây quả thực là những con số ấn tượng cho thấy mức độ phủ sóng mạnh mẽ của nền tảng xã hội này.

Tiktok tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Facebook vẫn đang là nền tảng mạng xã hội giữ vị trí thống lĩnh. Thế nhưng theo khảo sát về nhân khẩu học của người dùng ứng dụng này, thì đa số là những người thuộc Gen Z, thế hệ mà những nhà Marketer nên tìm hiểu để tiếp cận đến họ trong tương lai gần.

Hiện nay, Tiktok đang đứng thứ ba về lượt Download trên cả IOS và Android, khoảng 12 triệu người dùng trên một tháng.

Một số đặc điểm của người dùng Tiktok tại Việt Nam hiện nay: Đa số dưới 30 tuổi, thích bắt trend; Thích thể hiện cá tính; Mobile là thiết bị thống trị; Thích du lịch, thời trang, làm đẹp, ăn uống; Quan tâm đến các vấn đề nóng của xã hội.

Tại sao nên tạo chiến dịch chạy quảng cáo Tiktok?

Với độ phủ sóng mạnh mẽ của Tiktok, việc tiếp cận nhanh hơn tới người dùng bằng việc chạy quảng cáo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Việc quảng cáo trên ứng dụng này nhằm mục đích bán hàng, mở rộng, phát triển thương hiệu. Cũng như trên các nền tảng mạng xã hội khác, Tiktok ads sẽ kéo khách hàng của bạn về với các trang đích, như: Lazada, Shopee, Tiki hoặc một website của bạn.

Xem thêm: Quảng cáo Google Ads là gì? 

Các Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo Trên Tiktok

Có thể nói TikTok đang làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu dùng mới đầy tiềm năng). Theo thống kê mới nhất của TikTok, thì người dùng của TikTok tập trung nhất vào phân khúc 20-24 tuổi, lối sống hiện đại và dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng, đây cũng chính là đối tượng tiềm năng cho nhiều nhãn hàng.

Hiện nay Tik Tok đang có 4 hình thức hiển thị quảng cáo gồm:

  • Hiển thị khi mở app ( First View Take Over): Với hình thức này, các mẫu quảng cáo dưới dạng ảnh, video hoặc GIF sẽ được hiển thị ngay khi người dùng vừa mở app. Hãy gây ấn tượng với người dùng trong “lần gặp đầu tiên” bằng mẫu quảng cáo đầy sáng tạo, nó sẽ giúp bạn ở trong tâm trí của khách hàng.
  • Hiển thị ngẫu nhiên (Regular Take Over): Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video đầu tiên. Cũng là những mẫu ảnh, video hay GIF, chi phí cho hình thức này sẽ rẻ hơn và bạn phải gây ấn tượng mạnh trong 3s đầu đối với “lần gặp mặt ngẫu nhiên” với khách hàng.
  • Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads): Hình thức hiển thị này sẽ phù hợp với những nhãn hàng có ngân sách thấp, muốn thử nghiệm với hình thức mới này.
  • Hiển thị thường xuyên ( Brand Premium – In Feed Ads): Sau khi đã thử nghiệm với hình thức một ngày, thống kê số liệu và chạy theo hướng hiệu quả nhất đối với hình thức này.

4 Xu hướng đón đầu "làn sóng" Tik Tok cho Marketer

1. Nội dung quảng cáo Tiktok phải ấn tượng với thời lượng ngắn

Dự báo Cisco VNI cho thấy rằng Internet video sẽ chiếm 79% lưu lượng toàn cầu vào năm 2020. Đặc biệt trong thời đại số, người tiêu dùng đang ngày càng trở nên thiếu kiên nhẫn. Nên thời lượng chú ý video của thế hệ Z chỉ trong vòng 8 giây đầu tiên (theo Wyzowl). Các chuyên gia đầu ngành nhận định việc chạy quảng cáo Tiktok cần ngắn gọn nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với người dùng.

2. Ưu tiên “ngắn” và “nhanh”

Ứng dụng chặn quảng cáo là giải pháp mà người dùng chọn khi bị làm phiền. Để giải quyết bài toán này, ngắn và nhanh là yếu tố tiên quyết để tiếp cận khách hàng. Trong đó, Tiktok là nền tảng quảng cáo đáp ứng được mong muốn của nhãn hàng qua các hình thức: Brand Takeover (hiển thị quảng cáo trong vòng 5 giây), Top View (hiển thị quảng cáo trong vòng 15 giây) và In-feed ads (hiển thị quảng cáo trên bảng tin người dùng).

3. Quảng cáo Tiktok kết hợp với người có sức ảnh hưởng

Không chỉ số lượng Influencer bùng nổ trong những năm gần đây mà Micro Influencer cũng gia tăng đáng kể. Lý giải cho điều này là người trẻ thường tin và dễ chấp nhận nội dung được đăng tải bởi những người giống họ hơn là đoạn quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu là họ. Đây là lý do khiến các thương hiệu chi tiền nhiều hơn trên các kênh quảng cáo của người ảnh hưởng.

4. Tạo sóng trend bằng Hashtag Challenge

Hashtag Challenge là một hình thức tự tạo video theo một chủ đề có đính kèm Hashtag. Nói cách khác, Hashtag trên Tiktok có tổ chức, kết nối để tạo thành sóng trend cho người dùng. Đặc biệt là thông qua các Challenge tích cực. Hashtag Challenge thường do một số influencer dẫn đầu trào lưu. Qua đó, người dùng có thể tham gia vào việc sáng tạo nội dung theo Hashtag của thương hiệu.

Một số lưu ý khi sử dụng quảng cáo Tik Tok


Vì là nền tảng mới nên các marketer cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng quảng cáo trên Tik Tok:

  • Cá nhân không thể tự dưng set-up chiến dịch quảng cáo Tik Tok như các nền tảng khác hiện nay được. Các nhà quảng cáo chuẩn bị chất liệu quảng cáo dựa trên tiêu chuẩn của Tik Tok và Agency cùng Tik Tok sẽ chịu trách nhiệm set-up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
  • Tik Tok cam kết tối thiểu 500,000 lượt hiển thị mỗi ngày dành cho các quảng cáo; số lượt hiển thị tùy thuộc vào nhu cầu; mục tiêu và ngân sách của nhà quảng cáo.
  • Quảng cáo Tik Tok có thể liên kết về landing page của doanh nghiệp hoặc app download.
  • Quảng cáo sẽ được Tik Tok xét duyệt và thông qua là quảng cáo được hợp lệ trên ứng dụng. Bất cứ hình thức quảng cáo nào khác sẽ đều không được tính là hợp lệ.
  • Quảng cáo của Tik Tok có thể target theo giới tính; khu vực; thiết bị… tương tự như các nền tảng khác.

Kết luận: Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook và Youtube. TikTok đang là một nền tảng tiềm năng của các nhãn hàng, là sân chơi mới cho những nhà quảng cáo và sáng tạo, phân phối quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu nhất.

Xem thêm: Thế hệ Millennials là gì? Cách tiếp cận hành vi mua sắm của Millennials hiệu quả

Share:

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Bài đăng nổi bật

Twitter Profit Hive Review: How I Create Passive Income With Twitter

  Twitter Profit Hive Review-Introduction Welcome to our comprehensive review of Twitter Profit Hive, the ultimate guide to achieving financ...

Recent Posts

XIN CHÀO!!!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog.
Đây là blog chia sẻ tất tần tật những kiến thức về marketing mà mình đã đúc kết cũng như học hỏi được trong thời gian qua.
Nếu bạn đọc được thông tin hữu ích, đừng quên dành cho mình 1 chia sẻ ủng hộ nhé!
Thanks :)

THEO DÕI IMASO TRÊN FACEBOOK

vân

0394.17.96.99